sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thomas Tuchel sẽ từ chức nếu chủ tịch mới của Chelsea mua siêu sao làm "quà ra mắt" CĐV?

Thứ tư, 06/07/2022 06:22 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chelsea đang rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn khi mà vị tân chủ tịch Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel có vẻ như đang mâu thuẫn nghiêm trọng về tầm nhìn tương lai của CLB.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, CLB Chelsea đã chính thức chào đón vị tân Chủ tịch Todd Boehly sau khi vụ mua bán đội bóng này được Chính phủ Anh công nhận. Và cũng từ đó, chủ sở hữu mới cũng muốn đem về một tân binh chất lượng để làm "quà ra mắt" với những CĐV The Blues. 

Được biết, "món quà" mà ông Boehly muốn dành tặng cho những người hâm mộ đội bóng thành Luân Đôn chính là Neymar. Tiền đạo người Brazil đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Chelsea sau khi tương lai của anh tại PSG trở nên bất ổn.

Screenshot-2022-05-09-063542
Đang có rất nhiều đồn đoán cho rằng phong cách làm việc của HLV và BLĐ Chelsea đang không có được sự thống nhất

Tuy nhiên, một người có tiếng nói vô cùng quan trọng khác tại Stamford Bridge dường như lại kịch liệt phản đối kế hoạch này của vị tân Chủ tịch và đó không ai khác ngoài HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức từng có quãng thời gian làm việc với Neymar tại PSG và một phần lí do khiến ông "bật bãi" khỏi sân Công viên các Hoàng tử chính là việc không kiểm soát nổi những ngôi sao tại phòng thay đồ của đội bóng nước Pháp.

Còn nhớ, sau khi chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Thomas Tuchel đã thẳng thắn cho biết: "Huấn luyện Romelu Lukaku dễ hơn Neymar và Mbappe. PSG và Chelsea là 2 CLB hoàn toàn khác nhau về phong cách và tổ chức". Đây cũng gần như một lời ngầm khẳng định rằng ông không hợp với việc chỉ  những cầu thủ có cá tính mạnh như Neymar.

Chính vì lẽ đó mà nhà cầm quân năm nay 48 tuổi có lí do để phản đối sự hiện diện của cậu học trò cũ tại Chelsea. Thậm chí, tờ Daily Express còn khẳng định nếu như thất bại trong việc ngăn cản The Blues mua Neymar, Thomas Tuchel chắc chắn sẽ đâm đơn từ chức HLV trưởng của đội bóng.

sieu-sao-cap-ben-chelsea-hlv-thomas-tuchel-lap-tuc-dam-don-tu-chuc-155408
Tuchel đã từng có thời gian làm việc với Neymar tại PSG

Thông tin trên thực sự đang cho thấy một "cuộc chiến" xung đột lý tưởng giữa vị tân chủ tịch Chelsea và HLV trưởng. Dù cho chưa biết bên nào sau cũng sẽ giành chiến thắng nhưng nếu để mất đi Thomas Tuchel thì đó có thể là một sai lầm lớn của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo dõi Sports442 trên