sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Hà Nội: "Đừng hỏi tôi thêm bất kỳ câu nào về Quang Hải nữa"

Thứ hai, 04/07/2022 08:57 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội từ chối trả lời thêm câu hỏi về Quang Hải - cựu tiền vệ của đội bóng đất Thủ trong buổi họp báo sau trận gặp SHB Đà Nẵng.

Chiều 3/7, CLB Hà Nội FC đã có chuyến làm khách tới sân vận động Hòa Xuân gặp SHB Đà Nẵng tại vòng , V-League 2022. Cũng tại đây, đội bóng đất Thủ bất ngờ để thua 1-2 trước đội chủ nhà, theo đó có trận thua đầu tiên tại mùa giải. 

Trước đó, Hà Nội FC cũng để Nam Định cầm hòa trên sân Thiên Trường ở vòng đá bù cách đây một tuần. Sau khi Quang Hải rời đi, đội bóng của HLV Chun Jae-ho liên tục bộc lộ nhiều vấn đề ở tuyến giữa. Chính vì vậy, phóng viên đã có một số câu hỏi liên quan tới Quang Hải cho HLV trưởng của đội bóng.

hlv-ha-noi-9055
HLV Chun Jae-ho tỏ ra khá khó chịu khi nhận được câu hỏi về Quang Hải

Tuy nhiên, có lẽ vì thất vọng với kết quả của CLB Hà Nội, HLV Chun Jae-ho tỏ ra khá khó chịu với các câu hỏi liên quan đến Quang Hải. HLV 42 tuổi người Hàn Quốc nói thẳng: “Quang Hải đã là cầu thủ của CLB khác, cậu ấy đã ra nước ngoài thi đấu. Vì vậy, tôi không muốn nhận thêm câu hỏi nào về Quang Hải. Mọi người hãy đề cập đến các cầu thủ của Hà Nội”.

Tuy vậy, HLV Chun Jae-ho vẫn khẳng định mục tiêu của Hà Nội tại mùa giải năm nay, đó là chức vô địch: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch, và một trận thua không thể thay đổi điều đó. Chúng tôi đến đây với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ. Nguyễn Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh đều không thể ra sân vì chấn thương. Trước đó, chúng tôi cũng mất Lê Văn Xuân và Djuro Zec. Chúng tôi muốn chơi pressing tầm cao nhưng các cầu thủ không thực sự bắt nhịp với nhau, dẫn đến khoảng trống ở hàng thủ”.

Trận thua trước SHB Đà Nẵng đã đẩy đội bóng đất Thủ xuống vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội đầu bảng là CLB Hải Phòng 3 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón chính đối thủ này.

Theo dõi Sports442 trên