sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quang Hải ghi siêu phẩm đầu tiên trong màu áo CLB mới tại Ligue 2

Thứ ba, 05/07/2022 12:37 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quang Hải đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Pau FC trong buổi đá tập diễn ra mới nhất, cầu thủ cũng hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới của mình.

Sau khi chính thức gia nhập Pau FC, Quang Hải đã nhanh chóng hòa nhập cùng với đội bóng mới. Tiền vệ người Đông Anh đã có một vài buổi tập cùng các đồng đội và để lại nhiều dấu ấn. Ở buổi tập trước đó,Quang Hải đã có pha kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội ghi bàn trong buổi đá tập. Còn ở buổi tập mới nhất, tiền vệ Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên của riêng mình trong màu áo của Pau FC. Thông tin này được đăng tải bởi người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn.

quang-hai-co-ban-thang-dau-tien-trong-mau-ao-pau-fc-155353 (1)
Bài đăng của ông Nguyễn Đắc Văn trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn viết: "Tôi hay nói với các cầu thủ mà tôi làm việc chung với họ: Hãy nỗ lực từng buổi tập, từng ngày. Chú có thể làm được tất cả, cực thế nào cũng được, riêng đá bóng thì chú chịu. Người ta cố gắng 1, mình phải cố gắng gấp nhiều lần. Hãy là người đầu tiên ra sân tập và nên là người cuối cùng rời sân. Và tóm lại là mình phải luôn hạnh phúc với những gì mình làm.

Nghe Tây đồn buổi tập đầu tiên khi cùng đội đi tập huấn, ông cháu kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn đẹp, học được hơn 20 từ tiếng Pháp và tự tập thêm 2 tiếng sau khi đội nghỉ".

quang-hai-tai-pau-buoi-thu-3-va-doi-truong-9305
Quang Hải thích nghi nhanh tại CLB mới

Sắp tới vào ngày 8/7, CLB Pau FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng bán chuyên Saint Paul Sport. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ tốt cho tiền vệ Việt Nam có cơ hội ra sân đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Ngày 31/7, PAU FC sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022-2023 gặp Guingamp. Từ giờ đến khoảng thời gian đó sẽ là lúc Quang Hải nỗ lực hết sức để có được một vị trí trong đội hình của PAU FC tại giải bóng đá chuyên nghiệp nước Pháp.

Theo dõi Sports442 trên