sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Quang Hải vinh dự được xuất hiện trên trang chủ của Ligue 1

Thứ năm, 30/06/2022 10:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi có tin xác nhận Quang Hải gia nhập Pau FC, trang chủ của Ligue 1 đã gửi lời chúc và chào mừng đến tiền vệ người Việt Nam.

Thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến thương vụ xuất ngoại của Quang Hải tốn không ít giấy mực cúa báo chí. Sau rất nhiều đồn đoán của truyền thông và người hâm mộ, chiều qua (29/6), Quang Hải đã chính thức ra mắt CLB Pau ở giải Ligue 2 (Pháp) sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại đây. 

quang-ha-i-1656530192-6109-1656530723
Quang Hải ra mắt Pau FC trên sân Nouste Camp. Ảnh: Pau FC

Dù gia nhập đội bóng ở giải Ligue 2, Quang Hải lại nhận được sự quan tâm lớn từ trang chủ của Ligue 1. Trang facebook và twitter chính thức của giải VĐQG Pháp - Ligue 1 đã đăng tải poster đặc biệt để chào mừng cầu thủ Việt Nam, qua đó tạo sự thích thú cho người hâm mộ. 

Quang Hải đã được giới thiệu trên trang chủ facebook của Ligue 1 kèm dòng chữ bằng tiếng Việt: "Chào mừng Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ của Việt Nam gia nhập Pau FC". 

Trên poster của Ligue 1 thiết kế riêng để chào mừng Quang Hải, tiền vệ Việt Nam mặc trang phục màu vàng của Pau FC, mang số 19 và khoác áo choàng lá cờ Việt Nam. Với hình ảnh này, Quang Hải xuất hiện như một siêu anh hùng đầy mạnh mẽ.  

quang-hai-poster-3733
Quang Hải xuất hiện trên trang chủ Facebook của Ligue 1

Điều này đã cho thấy thương vụ Quang Hải xuất ngoại và gia nhập Pau FC được quan tâm không chỉ ở riêng Việt Nam, Đông Nam Á mà còn nhận được sự chú ý rất lớn ở nước Pháp. Trước đó hàng loạt tờ báo tại xứ lục lăng, trong đó có cả L'Equipe - tờ báo uy tín hàng đầu của nước này cũng đã đưa tin về chuyến xuất ngoại của Hải "con". 

Về phần mình, Quang Hải cũng thể hiện sự quyết tâm sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng: “Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong". 

Dĩ nhiên, trên trang chủ của Pau FC cũng đăng ảnh và bài viết chào mừng Quang Hải. Ngay sau đó, bài viết này thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh đó, trang facebook của Pau FC cũng gia tăng lượt người theo dõi một cách "chóng mặt". 

Theo dõi Sports442 trên