sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa mới đến, Jude Bellingham đã được cảnh báo tránh đi vào vết xe đổ của người đàn anh

Thứ năm, 15/06/2023 16:47 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, cầu thủ Tony Kroos đã dùng sự nghiệp của Eden Hazard để cảnh báo Bellingham - tiền vệ vừa mới chuyển đến Real Madrid.

Mới đây, Real Madrid đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao Jude Bellingham từ câu lạc bộ Dortmund. Để có chữ ký của chân sút người Anh, Los Blancos đã bỏ ra con số khổng lồ lên đến 103 triệu euro, chưa kèm điều khoản phụ để sở hữu cầu thủ này. 

Kroos_Hazard (1)
Vừa mới đến, Jude Bellingham đã được cảnh báo tránh đi vào vết xe đổ của người đàn anh

Tuy nhiên, chỉ vừa mới chuyển đến sân Bernabeu, ngôi sao sinh năm 2003 đã ngay lập tức nhận được lời cảnh báo đặc biệt từ người đàn anh Tony Kroos. Về sự xuất hiện của Bellingham, cầu thủ người Đức rất lạc quan nhưng hy vọng rằng tài năng trẻ này sẽ không vào vết xe đổ của ngôi sao Eden Hazard.

Chia sẻ trên kênh podcast cá nhân Einfach mal Luppen, Kroos cho biết: "Jude Bellingham có giá 103 triệu euro nhỉ? Chúng tôi từng có một cầu thủ khác đến vì rất nhiều tiền và về cơ bản đã hủy hoại sự nghiệp. Thương vụ đó tốn rất nhiều tiền, và tôi nghĩ mọi người sẽ nói rằng đó không phải là một vụ chuyển nhượng tốt. Nhưng, chúng ta hãy tích cực".

Jude_Bellingham_BVB_2022-23 (1)
Vừa mới đến, Jude Bellingham đã được cảnh báo tránh đi vào vết xe đổ của người đàn anh

Trớ trêu thay, giữa lúc Bellingham đến, Hazard lại đang trên đường rời Real Madrid sau khoảng thời gian tồi tệ với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Trước đó, chân sút người Bỉ đã đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 88 triệu bảng với đội bóng chủ sân Bernabeu. Dẫu được kỳ vọng sẽ giúp Real chinh phục mọi danh hiệu, thế nhưng Hazard lại có màn trình diễn nhạt nhòa trong suốt 4 năm gắn bó tại đây.

Sự kết hợp giữa phong độ kém cỏi và những chấn thương liên miên khiến cầu thủ sinh năm 1992 có 4 năm đáng thất vọng tại Los Blancos khi anh gần như không có đóng góp nào cho Real Madrid.

Hazard hiện phải đối mặt với một quyết định khó khăn về tương lai của mình sau khi một số báo cáo tiết lộ rằng ngôi sao người Bỉ đã tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi 32. Trong khi đó, Bellingham lại được kỳ vọng sẽ có những năm tháng thành công rực rỡ trong màu áo Real Madrid. 

Theo dõi Sports442 trên