sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Thành công rực rỡ, Pep Guardiola gửi 'món quà đặc biệt' tri ân những người hùng thầm lặng ở sân Etihad

Thứ năm, 15/06/2023 11:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi trích tiền thưởng cá nhân để tặng cho đội ngũ nhân viên của đội bóng chủ sân Etihad.

Theo tờ The Sun đưa tin, huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola đã quyết định lấy số tiền thưởng mà ông kiếm được từ chức vô địch Premier League để tri ân những nhân viên của đội bóng chủ sân Etihad. 

pep guardiola (1) (1)
Thành công rực rỡ, Pep Guardiola gửi 'món quà đặc biệt' tri ân những người thầm lặng ở sân Etihad

Mùa giải năm nay, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã chính thức giành được cú ăn ba lịch sử sau khi The Citizens hạ gục thành công Inter Milan trong trận chung kết Champions League. Trước đó, Pep Guardiola cùng các học trò đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng đã nhận được một khoản tiền thưởng khổng lồ nhờ hai chức vô địch Premier League và FA Cup.

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1971 đã gây bất ngờ khi quyết định lấy số tiền thưởng mà ông nhận được từ việc giúp Man City lên ngôi vương Ngoại hạng Anh để tặng cho nhân viên của câu lạc bộ. Số tiền này sẽ được gửi đến đội ngũ nhân viên tiếp tân và nhân viên an ninh, những người được cho là đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của The Citizens mùa này.

Trong khi đó, các nhân viên hành chính làm việc tại sân tập cũng được nhận những khoản tiền thưởng nhỏ sau mỗi lần đội bóng này giành được cúp vô địch - nghĩa là mùa này họ sẽ có ba lần nhận thưởng sau khi đội bóng chủ sân Etihad chinh phục thành công danh hiệu ở cả ba đấu trường Premier League, FA Cup và Champions League.

HLV Pep Guardiola duoc vinh danh
Thành công rực rỡ, Pep Guardiola gửi 'món quà đặc biệt' tri ân những người thầm lặng ở sân Etihad

Chính vì vậy, hành động hào hiệp của huấn luyện viên Pep Guardiola một lần nữa nâng cao giá trị của ông trong mắt người hâm mộ đội bóng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha làm điều này. Ở những mùa giải trước, Pep Guardiola cũng thường  xuyên tri ân sự đóng góp của những ê kíp thầm lặng ở Etihad bởi ông luôn cho rằng thành công mà Man xanh có được có sự góp sức không nhỏ của họ. 

Theo dõi Sports442 trên