sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Từ chối lời đề nghị hậu hĩnh, Jose Mourinho quyết chọn ở lại dẫn dắt AS Roma

Thứ năm, 15/06/2023 15:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo giới truyền thông, huấn luyện viên Jose Mourinho mới đây đã từ chối cơ hội gia nhập câu lạc bộ Al Ahli để ở lại tiếp tục dẫn dắt AS Roma.​

Sau khi AS Roma thất bại tại trận chung kết Europa League, tương lai của huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, Jose Mourinho đã có phần bị lung lay. Trong thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là cái tên "hot" không kém so với thương vụ chuyển nhượng của nhiều cầu thủ nổi tiếng. Không chỉ có gã nhà giàu PSG, "Người đặc biệt" cũng nhận được sự quan tâm của đội bóng giàu có đến từ Arab Saudi. 

Mourinho (2)
Từ chối lời đề nghị hậu hĩnh, Jose Mourinho quyết chọn ở lại dẫn dắt AS Roma

Dẫu vậy, theo tờ Sky Italy tiết lộ, huấn luyện viên Jose Mourinho đã từ chối đề nghị của câu lạc bộ Al Ahli, đội bóng vừa mới thăng hạng tại Saudi Pro League, để tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ AS Roma. 

Trước đó, câu lạc bộ Al Ahli đã thể hiện sự chịu chi khi sẵn sàng trả cho vị chiến lược gia sinh năm 1963 mức lương 120 triệu euro/mùa trong một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài ba năm. Đặc biệt, chính phủ của quốc gia vùng Vịnh thậm chí còn để cho Jose Mourinho được tùy ý lựa chọn đội bóng mà ông muốn nếu không có ý định dẫn dắt đội bóng tân binh của Saudi Pro League.

Dẫu có những ưu đãi đáng mơ ước, vị thuyền trưởng hiện tại của đội chủ sân Olimpico vẫn không có ý định chuyển đến làm huấn luyện viên tại quốc gia Trung Đông này. Trước đó, sau khi trận chung kết Cúp C2 châu Âu kết thúc, nơi đại diện thủ đô Italy thua đau trước Sevilla trên chấm luân lưu, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn khẳng định với các cầu thủ AS Roma rằng ông sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. 

mourinho (1) (1)
Từ chối lời đề nghị hậu hĩnh, Jose Mourinho quyết chọn ở lại dẫn dắt AS Roma

Sky Italy cho biết thêm rằng Mourinho đã đến gặp các quan chức Al Ahli tại khách sạn Chelsea Harbour ở London vì phép lịch sự, tuy nhiên, ông không quan tâm đến lời đề nghị của đội bóng này. Hiện tại, tâm trí của "Người đặc biệt" dường như đang đổ dồn vào động thái của AS Roma trên thị trường chuyển nhượng.

Hợp đồng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha với AS Roma sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, theo những báo cáo mới nhất ở Italia, huấn luyện viên Jose Mourinho không chỉ sẵn sàng ở lại Roma mà còn có thể gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026.

Theo dõi Sports442 trên