sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

NÓNG: Jude Bellingham chính thức gia nhập gã khổng lồ Real Madrid

Thứ tư, 14/06/2023 20:18 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, trang web chính thức của câu lạc bộ Real Madrid đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Jude Bellingham với mức giá lên đến 103 triệu euro.

Mới đây, gã khổng lồ Real Madrid xác nhận tiền vệ người Anh, Jude Bellingham đã chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Theo đó, mức phí của thương vụ chuyển nhượng này có thể lên mức tối đa 115 triệu Bảng nếu tất cả các điều khoản phụ được kích hoạt. Phía đội bóng đến từ Tây Ban Nha sẽ trả trước cho câu lạc bộ Dortmund số tiền 88,5 triệu Bảng.

Jude_Bellingham_Borussia_Dortmund_2022-23 (1)
NÓNG: Jude Bellingham chính thức gia nhập gã khổng lồ Real Madrid

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Real Madrid viết: "Real Madrid CF và Borussia Dortmund đã đồng ý về việc chuyển nhượng cầu thủ Jude Bellingham, người sẽ khoác áo câu lạc bộ của chúng tôi trong 6 mùa giải tới.

Ngày mai, thứ Năm, ngày 15 tháng 6, lúc 12:00 trưa tại Real Madrid City, buổi lễ giới thiệu Jude Bellingham với tư cách là một cầu thủ mới của Real Madrid sẽ diễn ra. Tiếp theo, Jude Bellingham sẽ xuất hiện trước giới truyền thông".

Trong khi đó, trong thông báo chia tay trên trang web của Dortmund, Bellingham đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng: “Cảm ơn tất cả mọi người ở BVB và tới các cổ động viên vì tất cả mọi thứ trong hơn 3 năm qua.

Thật là một vinh dự khi được khoác chiếc áo này rất nhiều lần, ở những khoảnh khắc lớn nhỏ trong những năm qua. Dù tôi hướng tới bến đỗ tiếp theo của mình nhưng tôi không bao giờ quên hành trình ở đây. Một lần là Borussia, mãi mãi là Borussia. Chúc đội bóng mọi điều may mắn trong tương lai”.

6f3ef417-439e-4d29-a54f-ecaefe82f55f (1)
NÓNG: Jude Bellingham chính thức gia nhập gã khổng lồ Real Madrid

Sau 3 mùa giải khoác áo câu lạc bộ Dortmund, ngôi sao sinh năm 2003 ghi được 24 bàn thắng sau 132 trận ra sân. Đặc biệt, tại mùa giải năm nay, Bellingham thể hiện phong độ đầy ấn tượng khi có đến 14 pha lập công cùng 7 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Dẫu vậy, Jude Bellingham cũng như toàn thể đội bóng áo vàng đen đã phải ngậm ngùi nhìn chính đổi thủ Bayern Munich cướp lấy ngôi vô địch Bundesliga ngay trong vòng đấu cuối cùng của mùa giải. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023, Bellingham là tân binh thứ 2 của gã khổng lồ Real Madrid. Trước đó, Los Blancos đã kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ trái Fran Garcia từ Rayo Vallecano với mức phí 5 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng chào đón sự trở lại của ngôi sao Brahim Diaz - cầu thủ trước đó đã chuyển sang chơi tại AC Milan theo dạng cho mượn. 

Theo dõi Sports442 trên