sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Đứng núi này trông núi nọ', Richarlison lại khiến CĐV Tottenham nổi trận lôi đình

Thứ năm, 15/06/2023 16:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mặc dù thi đấu kém hiệu quả, tiền đạo Richarlison vẫn thường xuyên có những phát biểu gây tranh cãi và làm phật lòng cổ động viên Tottenham.

Vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Brazil, Richarlison chính thức gia nhập câu lạc bộ Tottenham trong một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng từ Everton.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ giúp Spurs lấy lại phong độ, tuy nhiên chân sút sinh năm 1997 lại có một mùa giải không mấy thành công. Sau 35 lần ra sân trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng phía Bắc thành London, Richarlison chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

4805472 (1)
Đứng núi này trông núi nọ, Richarlison lại khiến CĐV Tottenham nổi trận lôi đình

Vào kỳ chuyển nhượng hè này, cầu thủ của Tottenham được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội bóng hiện đang cần một tiền đạo thay thế Karim Benzema sau khi ngôi sao người Pháp đã nói lời chia tay với Los Blancos để chuyển đến Arab Saudi chơi bóng.

Trước những đồn đoán về tương lai của mình, chân sút 26 tuổi mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ rằng: "Chuyển đến Real Madrid? Tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real Madrid. Đó là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi vẫn đang là một cầu thủ của Tottenham và tôi cần phải chứng minh tôi xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Mùa giải vừa qua diễn ra không như ý bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương.

Nhưng được khoác áo Real là giấc mơ, giấc mơ của mọi cầu thủ. Nhưng tôi vẫn phải làm tốt vai trò của mình trong màu áo của Tottenham".

Ngoài ra, ngôi sao người Brazil cũng cho biết bản thân cũng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vị thuyền trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti - người trước đó cũng đã từng có khoảng thời gian dẫn dắt cầu thủ này khi còn ở Everton.

skysports-richarlison-tottenham_6082698 (1)
Đứng núi này trông núi nọ, Richarlison lại khiến CĐV Tottenham nổi trận lôi đình

Với màn trình diễn tệ hại trong mùa giải vừa rồi cộng với việc thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, cổ động viên Tottenham dường như đã không thể ngồi yên trước động thái của tuyển thủ người Brazil.

"Hãy để Richarlison tiếp tục ngồi dự bị ở mùa tới", một CĐV cho biết. "Cậu ta không xứng đáng khoác áo Spurs", người thứ hai bình luận. Trong khi đó, một CĐV khác lại nhận định rằng: "Thật thiếu chuyên nghiệp".

Mặc dù gặp khó khăn ở cấp câu lạc bộ thế nhưng Richarlison lại có màn trình diễn ấn tượng ở cấp đội tuyển. Trong màu áo của Brazil, ngôi sao 26 tuổi đã ghi được 20 bàn sau 42 lần ra sân, đóng góp lớn vào việc đưa Brazil đến tới tứ kết World Cup 2022 tại Qatar.

Theo dõi Sports442 trên