sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Nhìn đối thủ ăn mừng xuyên ngày đêm, sao Man United cay đắng thừa nhận 'thật chẳng vui chút nào'

Thứ tư, 14/06/2023 15:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Man United, Marcus Rashford thừa nhận không vui khi nhìn thấy Man City ăn mừng cú ăn ba lịch sử, tuy nhiên anh vẫn sẽ chúc mừng cho thành công của đối thủ cùng thành phố.

Đánh bại thành công Inter Milan trong trận chung kết Champions League vào hôm 11 tháng 6, Man City chính thức trở thành câu lạc bộ thứ hai tại Anh giành được cú ăn lịch sử trong một mùa giải. Trước đó, đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đã hoàn tất cú đúp cúp quốc nội sau khi vô địch Premier League và FA Cup.

Khép lại một mùa giải thành công mĩ mãn, các ngôi sao của đội bóng chủ sân Etihad đã có màn diễu hành ăn mừng cú ăn ba vĩ đại giữa biển người hâm mộ tại Manchester.

skysports-marcus-rashford-manchester-united_6186586 (1)

Chứng kiến thành công của đối thủ cùng thành phố, ngôi sao của Man United, Marcus Rashford thừa nhận thật khó chịu khi chứng kiến ​​Man City làm nên lịch sử nhưng tin rằng thành công của họ cuối cùng là tốt cho nền bóng đá nước nhà.

“Thật không vui chút nào nhưng đó là bóng đá. Đội bóng hay nhất, luôn chơi thứ bóng đá tốt nhất sẽ là đội giành được nhiều danh hiệu nhất. Họ đã giành được ba danh hiệu trong năm nay và họ đã làm rất tốt. Phần còn lại của chúng tôi (Man United) là có đuổi kịp họ hay không. Hãy nhìn Barcelona và Real Madrid những năm trước, họ là những đội bóng hay nhất nên sẽ giành được nhiều danh hiệu”.

Ngôi sao trẻ đội tuyển Anh cũng khẳng định rằng: "Đó là 100% động lực để cố gắng và tôi sẽ chỉ nói lời chúc mừng. Đó là một điều tích cực lớn đối với bóng đá nước Anh, chúng tôi có những cầu thủ có kinh nghiệm trong những dịp trọng đại và hy vọng điều đó sẽ giúp cho đội tuyển quốc gia chúng tôi vượt qua mọi đối thủ trong một giải đấu lớn". 

skysports-manchester-city-treble_6185526 (1)
Man City ăn mừng cú ăn ba lịch sử

Vào hồi cuối tháng 3 năm nay, Marcus Rashford khi đó đã rút khỏi đội hình tuyển Anh trong 2 trận đối đầu với Ý và Ukraine tại vòng loại Euro 2024 do chấn thương. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, người hâm mộ lại bắt gặp cầu thủ sinh năm 1997 có chuyến vi vu ngắn ngày tại Mỹ. Điều này khiến nhiều người cho rằng Rashford thực chất không muốn chơi cho tuyển Anh ở những trận không quan trọng. 

Giờ đây, trụ cột Man United cũng đã lên tiếng để làm rõ sự việc khi tiết lộ rằng: “Tôi cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục nên đã có một chuyến đi ngắn trong 4 ngày đến New York rồi quay trở lại tập phục hồi và cố gắng sẵn sàng trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Tôi không thể đoán trước được khi nào chấn thương sẽ xảy ra. Rất may là tôi rất ít bị căng cơ nhưng đôi khi bạn cũng bị chấn thương do va đập. Tôi biết tôi luôn cam kết 100%. Mọi người sẽ nói những gì họ muốn nói”.

Theo dõi Sports442 trên