sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Toni Kroos hé lộ lý do khó đỡ đằng sau quyết định tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ châu Âu

Chủ nhật, 02/07/2023 08:58 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo trang Goal đưa tin, Toni Kroos đã giải thích rằng vợ anh chính là nguyên nhân thúc đẩy anh ký kết hợp đồng mới với câu lạc bộ Real Madrid.

Mới đây, ngôi sao Real Madrid, Toni Kroos đã chính thức kéo dài thời gian ở lại đội bóng chủ sân Bernabeu thêm một mùa giải, qua đó tiếp tục mối quan hệ tuyệt vời với câu lạc bộ mà anh đã 4 lần vô địch Champions League và 3 lần đăng quang La Liga. Tuyển thủ Đức giải thích rằng vợ anh đóng vai trò rất lớn trong việc thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với Los Blancos.

Kroos_Real_Madrid (1)
Toni Kroos hé lộ lý do khó đỡ đằng sau quyết định tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ châu Âu

Trong cuộc trò chuyện với RTL, chân sút người Đức cho biết rằng: "Vợ tôi cho phép tôi. Vì vậy, tôi được phép tiếp tục thi đấu ở Real thêm một năm".

Khi được hỏi về khả năng giải nghệ sau khi hợp đồng mới hết hạn, anh nói thêm: "Có một hoặc hai ví dụ tiêu cực về các cầu thủ không thể rời bỏ bóng đá dù không còn ở đỉnh cao nữa. Tôi không muốn mình trở thành như thế. Tôi có cảm giác rằng mùa giải vừa qua vẫn diễn ra tốt đẹp như 9 mùa giải trước tôi ở Madrid. Tại sao mùa giải tiếp theo lại không diễn ra suôn sẻ như vậy? Tôi vẫn thích bóng đá và khao khát những danh hiệu".

gettyimages-1133417282-e1561562909680 (1)
Toni Kroos hé lộ lý do khó đỡ đằng sau quyết định tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ châu Âu

Tuy nhiên, Kroos thừa nhận rằng anh không chắc chắn về tương lai sau khi hết hạn hợp đồng mới ký, rằng anh vẫn chưa đưa ra quyết định về khả năng giải nghệ. Kroos sẽ bắt đầu mùa giải thứ 10 với Real Madrid sau khi cả hai bên đồng ý gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2023-2024. Tiền vệ người Đức, vốn đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2021, đã có 417 lần ra sân cho Real Madrid.

Ngôi sao sinh năm 1990 gia nhập sân Santiago Bernabeu vào năm 2014 sau khi là thành viên chủ chốt của đội tuyển Đức vô địch World Cup cùng năm, và đã giúp gã khổng lồ La Liga giành vô số danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch Champions League và 3 chức vô địch Tây Ban Nha.

Sắp tới, Kroos sẽ tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải cùng Real. Thầy trò Carlo Ancelotti sẽ có chuyến bay tới Mỹ để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với AC Milan, MU, Barcelona và Juventus.

Theo dõi Sports442 trên