sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mourinho muốn chiêu mộ cầu thủ từng được ông 'cắn răng chịu đựng' mua về tại MU

Thứ sáu, 30/06/2023 23:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu HLV Man United, Jose Mourinho được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Fred trong kỳ chuyển nhượng hè 2023/24.

Theo trang Goal đưa tin, huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho hiện đang rất muốn tái hợp người học trò cũ - Fred ngay trong phiên chợ hè 2023. Trước đó, cả hai đã từng có thời gian gắn bó cùng nhau khi "Người đặc biệt" còn tại vị ở đội bóng chủ sân Old Trafford.

mourinho-roma-europa-league-652 (2) (1)
Mourinho muốn chiêu mộ cầu thủ từng được ông 'cắn răng chịu đựng' mua về tại MU

Trong mùa giải gần đây, tiền vệ 30 tuổi đã cho thấy sự sa sút phong độ và với sự xuất hiện tiềm năng của ngôi sao Mason Mount, cơ hội ra sân của chàng cầu thủ này sẽ ngày càng trở nên hạn hẹp.

Fred gặp khó khăn trong việc đảm bảo suất đá chính tại Man United khi cầu thủ này chỉ có 12 lần ra sân ở đội hình xuất phát trong số 35 trận mà anh tham gia thi đấu ở Premier League, trong khi đó, số lần được chơi ngay từ đấu tại đấu trường FA Cup chỉ là một trận. 

Chính vì vậy, vị chiến lược gia của AS Roma đang muốn "giải cứu" học trò cũ bằng cách trao cho anh một suất đá chính tại đội bóng chủ sân Olimpico. Trước đó, một câu lạc bộ khác tại Ngoại hạng Anh là Fulham cũng được cho là dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1993 và có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng để tiền vệ này ra đi với mức phí 20 triệu bảng.

2022_10_21t065542z_1_lynxmpei9k067_rtroptp_3_soccer_england_mun (1)
Jose Mourinho được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Fred trong phiên chợ hè 2023

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với TNT Sports, Fred cũng khẳng định rằng bản thân rất hạnh phúc ở Old Trafford nhưng ám chỉ rằng anh sẽ cân nhắc việc rời đội bóng hiện tại để đi tìm cơ hội đá chính trong một màu áo khác. 

Sau khi đưa đội bóng của mình vào chơi đến trận chung kế Europa League, Mourinho đã được câu lạc bộ tiếp tục tin tưởng để ông dẫn dắt câu lạc bộ. Vị chiến lược gia sinh năm 1963 được cho là rất ngưỡng mộ cầu thủ người Brazil, chính vì vậy, ông đang nỗ lực để đưa Fred đến chơi bóng trong màu áo của AS Roma.

Tuy nhiên, thời còn dẫn dắt Man United, Mourinho từng không muốn mua Fred bởi ông nghĩ rằng cầu thủ này không phù hợp với đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Dẫu vậy, việc đưa chàng cầu thủ này về Quỷ đỏ được cho là mệnh lệnh mà ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa ra, chính vì vậy, "Người đặc biệt" đã đành cắn răng chấp nhận đưa Fred về Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên