sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

'Thay máu' hàng tiền vệ, Chelsea sẵn sàng làm điều đặc biệt cho ngôi sao từng được MU nhòm ngó

Thứ sáu, 30/06/2023 22:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Chelsea được cho là sẵn sàng nâng mức giá của họ cho tiền vệ Moises Caicedo của Brighton lên khoảng 80 triệu bảng (101 triệu USD).

Theo trang Goal đưa tin, tuyển thủ người Ecuador, Moises Caicedo từng được liên kết chặt chẽ cho việc gia nhập câu lạc bộ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, trước khi ký hợp đồng mới với Seagulls. Trước đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng (76 triệu đô la) cho tiền vệ sinh năm 2001, tuy nhiên con số trên đã nhanh chóng bị "Chim mòng biển" từ chối. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-05-12T071457.225 (1)
Chelsea được cho là sẵn sàng nâng mức giá của họ cho tiền vệ Moises Caicedo

Sau khi chuẩn bị huy động được khoảng 200 triệu bảng (253 triệu đô la) từ việc bán một loạt các ngôi sao như Kalidou Koulibaly, Kai Havertz và mới nhất là Mason Mount, Chelsea được cho là đã sẵn sàng mua sắm trở lại dưới thời ông chủ Todd Boehly. Theo Standard Sport, dự kiến số tiền khổng lồ trên sẽ được đầu tư vào ngôi sao đang đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng - Caicedo.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Brighton. Giới chuyên môn nhận định rằng, chân sút sinh năm 2001 đã chứng tỏ được bản thân ở đấu trường Premier League và chàng cầu thủ này vẫn còn rất nhiều tiềm năng để tiếp tục khai phá.

Với khả năng đánh chặn ấn tượng, Chelsea đặt mục tiêu mang cầu thủ này về sân Stamford Bridge để tăng cường chất thép cho tuyến giữa, sau khi chia tay trụ cột N'Golo Kante.

GettyImages-1416498928 (1)

Trong thời gian gần đây, ngôi sao người Ecuador đang được rất nhiều ông lớn đưa vào tầm ngắm. Một trong số đó không thể không kể đến Arsenal, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang dồn hết sự quan tâm để sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 105 triệu bảng Anh (133 triệu USD) cho đội trưởng của West Ham, Declan Rice.

Trước đó, Man United cũng đã đẩy mạnh việc chuyển sang chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo trong trường hợp Quỷ đỏ không thể có được chữ ký của Mason Mount. 

Trong phiên chợ hè năm nay, cầu thủ của Brighton không phải là tiền vệ duy nhất mà đội bóng Stamford Bridge đang để mắt đến sau khi họ đã chia tay một loạt trụ cột như Kai Havertz, Mateo Kovacic, N'Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek. Hiện tại, The Blues cũng đang đưa một loạt cầu thủ vào tầm ngắm như ngôi sao trẻ Romeo Lavia của Southampton, chân sút Amadou Onana của Everton hay là Gabri Veiga của Celta Vigo. 

Theo dõi Sports442 trên