sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Để Kai Havertz cập bến sân Emirates, Arsenal đã chấp nhận phá vỡ nguyên tắc

Chủ nhật, 02/07/2023 07:00 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Vừa mới gia nhập đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao Kai Havertz đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Mới đây, tờ Bild của Đức đưa tin rằng ngôi sao Kai Havertz đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1999 nhận được mức lương 20 triệu euro (17 triệu bảng Anh) mỗi mùa, tương đương 385,000 euro/tuần (331.000 bảng Anh), chưa kể những khoản thưởng khi giúp câu lạc bộ giành danh hiệu. 

kai-havertz-130 (1)
Kai Havertz đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ Arsenal

Được biết, con số mà cựu sao Chelsea nhận được ở Pháo thủ cao hơn nhiều so với cầu thủ xếp kế tiếp. Thomas Partey được cho là hưởng mức lương 10 triệu bảng một năm (12 triệu euro), tương đương 198.000 bảng mỗi tuần (230.000 euro).

Theo Goal, để có được sự phục vụ của Kai Havertz, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta đã phá vỡ nguyên tắc trao mức lương chạm mốc 300.000 bảng dành cho một cầu thủ duy nhất trong đội. Con số này đã rất lâu rồi mới xuất hiện trở lại tại sân Emirates kể từ sau sự ra đi của hai ngôi saoPierre-Emerick Aubemeyang và Mesut Ozil.

Dẫu vậy, vị thế của chân sút người Đức có thể sẽ sớm bị vượt qua nhanh chóng khi thương vụ chiêu mộ ngôi sao Declan Rice của Pháo thủ hoàn tất. Tiền vệ của West Ham được hỏi mua với mức phí chuyển nhượng lên đến 105 triệu Bảng và nhiều khả năng sẽ hưởng mức lương ngang bằng với Havertz, thậm chí là còn cao hơn.

Kai Havertz Chelsea2 (1)
Kai Havertz đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ Arsenal

Sau một vài tuần nghỉ ngơi, Havertz sẽ sớm gặp gỡ các đồng đội mới của mình và bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ ở Mỹ. Cách đây chỉ vài ngày, trên trang chủ, Arsenal đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Kai Havertz từ Chelsea.

Đây cũng là tân binh đầu tiên của “Pháo thủ” trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 đang diễn ra. Được biết đến là mẫu cầu thủ tấn công đa năng và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, Kai Havertz được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội bóng chủ sân Emirates, khi tăng cường cả chất lượng cũng như chiều sâu cho đội hình.

Theo dõi Sports442 trên