sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rio Ferdinand thất vọng trước cách Man Utd đối xử với David De Gea

Thứ sáu, 30/06/2023 10:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Rio Ferdinand thất vọng trước cách Man Utd đối xử với David De Gea và tuyên bố ngày càng có nhiều cầu thủ rời câu lạc bộ trong sự cay đắng.

Tương lai của cầu thủ 32 tuổi tại Old Trafford có vẻ không chắc chắn hơn bao giờ hết với hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn sau ngày 30/06. Quỷ đỏ vẫn có thể tái ký hợp đồng với David De Gea sau khi hết hạn hợp đồng nhưng Rio Ferdinand khẳng định điều đó khó có thể xảy ra do ban lãnh đạo của Man Utd đã đối xử tệ bạc với thủ thành sinh người Tây Ban Nha.

Rio Ferdinand nói rằng cách duy nhất David De Gea sẽ chơi cho Man Utd mùa tới là câu lạc bộ không ký hợp đồng với Andre Onana hoặc một thủ môn khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

rio ferdinand that vong truoc cach man utd doi xu voi david de gea
Rio Ferdinand thất vọng trước cách Man Utd đối xử với David De Gea.

Phát biểu trên kênh YouTube FIVE, Rio Ferdinand cho biết: "Đó là một tình huống hài hước. Liệu bạn có nghĩ David De Gea đủ tốt cho Man Utd nữa hay không là điều cần bàn cãi".

"Nhưng anh ấy là một công thần của câu lạc bộ bóng đá này. 12 năm anh ấy đã ở câu lạc bộ này, tương tự như những gì tôi đã ở câu lạc bộ này. Cầu thủ của năm, 4 hoặc 5 lần trong thời gian đó là phi thường".

"Đôi khi, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất ở câu lạc bộ. Và trong một vài năm đó, đã có những thời điểm không suôn sẻ. Đôi khi mất một chút hình thức. Có thể mất tự tin, nhưng về cơ bản, đã phục vụ câu lạc bộ rất tốt. Anh ấy là một thủ môn xuất sắc".

"Anh ấy chưa bao giờ mang đến cho câu lạc bộ một chút rắc rối nào. Chưa bao giờ mang lại tiếng xấu cho câu lạc bộ. Anh ấy là một chuyên gia xuất sắc và một nhân vật tuyệt vời. Anh ấy là một trong những quý ông".

"Có rất nhiều người kêu gọi anh ấy ra đi. Họ muốn tìm kiếm một thủ môn mới và phát triển vị trí đó. Đó là tất cả dễ hiểu và công bằng. Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến".

hlv erik ten hag muon co mot thu mon phu hop voi triet ly cua minh
HLV Erik ten Hag muốn có một thủ môn phù hợp với triết lý của mình.

"Tôi chỉ hơi buồn với cách câu lạc bộ đã xử lý việc này. Nó liên quan đến giao tiếp. Tôi nghĩ Man Utd cần phải học hỏi từ điều này. Họ đã từng mắc sai lầm khi để các cầu thủ lớn rời câu lạc bộ trong quá khứ".

"Những cầu thủ lớn đã rời câu lạc bộ với cảm giác như họ không được đối xử tốt. Không ai có quyền thiêng liêng khi rời câu lạc bộ theo điều kiện của riêng họ nhưng bạn muốn các cầu thủ của mình - đặc biệt là những người đã ở đó lâu năm và phục vụ tốt cho câu lạc bộ - ra đi với hương vị thơm ngon trong miệng".

"Họ sẽ thất vọng khi rời câu lạc bộ vì không ai muốn rời câu lạc bộ mà họ đã yêu mến, nhưng tôi thấy ngày càng nhiều cầu thủ ra đi với cảm giác chua chát và điều đó là không đúng. Tôi không nghĩ điều đó là công bằng với cầu thủ".

Theo dõi Sports442 trên