sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nâng cấp tuyến giữa, Liverpool chuẩn bị chào đón siêu bom tấn về sân Anfield

Thứ bảy, 01/07/2023 10:20 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Liverpool đã đồng ý chi 70 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng, sẵn sàng đưa tiền vệ tấn công Dominik Szoboszlai của RB Leipzig về sân Anfield.

Theo nguồn tin từ The Athletic, câu lạc bộ Liverpool đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro (60,1 triệu bảng) của Szoboszlai với Leipzig. Bên cạnh đó, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng lại một lần nữa dùng cụm từ quen thuộc "Here We Go" để xác nhận rằng thương vụ chiêu mộ này đã hoàn tất.

Jurgen-Klopp (1)
Tăng cường tuyến giữa, Liverpool chuẩn bị chào đón siêu bom tấn về sân Anfield

Trước đó, cầu thủ 22 tuổi từng được gã nhà giàu Newcastle thể hiện sự quan tâm đặc biệt sau khi chứng kiến anh có một mùa giải xuất sắc ở Bundesliga với 6 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.

Tuy nhiên, Liverpool đã nổi lên như những người đi đầu trong việc ký hợp đồng với đội trưởng Hungary. Tiền vệ này cũng được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Lữ đoàn đỏ và anh sẽ sớm hoàn tất các bài kiểm tra y tế để ký hợp đồng chính thức với đội bóng mới.

Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Hungary đã có 46 lần ra sân cho Leipzig trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn và 13 đường kiến ​​tạo. Đặc biệt, theo WhoScored, Szoboszlai còn vinh dự được xếp thứ 6 trong danh sách bầu chọn cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa giải 2022/23.

Chính vì vậy, người hâm mộ của Liverpool hiện đang rất kỳ vọng sự xuất hiện của chàng cầu thủ này sẽ góp phần giúp đội bóng của họ chinh phục thành công mọi danh hiệu.

skysports-dominik-szoboszlai_6202202 (1)
Tăng cường tuyến giữa, Liverpool chuẩn bị chào đón siêu bom tấn về sân Anfield

Ngôi sao sinh năm 2000 sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của đội bóng chủ sân Anfield trong phiên chợ hè năm nay, trước đó cầu thủ Alexis Mac Allister đến từ Brighton cũng đã gia nhập The Reds vào đầu tháng này. Tuy nhiên, Szoboszlai có thể sẽ không phải là bản hợp đồng cuối cùng của huấn luyện viên Jurgen Klopp bởi đội bóng này vẫn cần thêm một hoặc hai tiền vệ khác sau khi đã từ bỏ chiêu mộ ngôi sao Jude Bellingham.

Theo dõi Sports442 trên