sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chính thức hết hạn hợp đồng, Man United lại đưa ra yêu cầu khó đỡ với De Gea

Thứ bảy, 01/07/2023 09:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau hôm 30 tháng 6, hợp đồng giữa câu lạc bộ Man United và David de Gea đã chính thức hết hạn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đề nghị thủ thành này khoan vội đồng ý gia nhập các đội bóng khác.

Theo tờ The Sun đưa tin, thủ thành David de Gea đã chính thức hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản và trở thành cầu thủ tự do sau hôm 30 tháng 6. Tuy nhiên, những đội thái mới nhất của Quỷ đỏ đang chứng minh rằng đội bóng này vẫn chưa muốn chấm dứt hoàn toàn với thủ môn người Tây Ban Nha.

David_de_Gea_Manchester_United_2022-23_(3) (1) (1) (1)
Chính thức hết hạn hợp đồng, Man United đưa De Gea vào chế độ đặc biệt

Cụ thể, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford hiện đề nghị "Người gác đền" sinh năm 1990 không vội gia nhập câu lạc bộ khác. Sở dĩ xảy ra tình huống này bởi Man United muốn ngôi sao này đợi thêm một thời gian để đội bóng tìm thủ thành mới. Trong trường hợp nếu vẫn không thể tìm kiếm được sự thay thế phù hợp, Quỷ đỏ sẽ ký một bản hợp đồng mới với David de Gea.

Cách đây không lâu, sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, thủ thành người Tây Ban Nha đã thống nhất mọi điều khoản để ký vào bản thỏa thuận mới với Man United. Kể từ mùa 2023/24, thủ môn này sẽ nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần thay vì 375.000 bảng như trước. Tuy nhiên, khi mọi chuyện tưởng chừng đã êm xuôi, Quỷ đỏ lại bất ngờ thay đổi và không muốn ký hợp đồng mới theo những điều khoản mà đôi bên đã thống nhất.

Trong một tuyên bố của Man United có đoạn: "Hợp đồng của David De Gea sắp hết hạn nhưng các cuộc thảo luận vẫn mở với thủ môn đã phục vụ lâu năm". 

ro-kha-nang-david-de-gea-chia-tay-mu-giai-nghe-trong-mau-ao-doi-bong-cu-113648 (1)
Chính thức hết hạn hợp đồng, Man United lại đưa ra đề nghị khó tin với De Gea

Gần đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã ráo riết đi tìm thủ môn mới cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán với Inter Milan về trường hợp của Andre Onana, thủ môn gây ấn tượng với khả năng giữ bóng và chuyền bóng ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Bên cạnh Onana, Quỷ đỏ còn thể hiện sự quan tâm đối với tiền đạo Harry Kane của Tottenham hay ngôi sao Victor Osimhen của Napoli, tuy nhiên, các thương vụ này cũng nằm ngoài tầm với của họ do đội bóng này gặp khó khăn bởi ngân sách chuyển nhượng hạn chế và các yêu cầu của Luật công bằng tài chính không cho phép câu lạc bộ chi tiêu mạnh tay như trước nữa. 

Theo dõi Sports442 trên