sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Sếp lớn Man City tiết lộ nguyên do rút lui, để Arsenal một mình một ngựa vụ Declan Rice

Thứ bảy, 01/07/2023 11:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chỉ vài ngày sau khi tuyên bố rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ ngôi sao Declan Rice, sếp lớn Man City đã tiết lộ nguyên nhân khiến The Citizens đưa ra hướng đi này.

Mới đây, giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã khẳng định rằng đội bóng của ông vẫn có thể dành thời thêm thời gian để tìm kiếm những ngôi sao phù hợp mà không cần phải vội vàng như việc ký hợp đồng với ngôi sao Declan Rice của West Ham. 

Ferran-Soriano-Man-City-F365-1 (2) (1)
Sếp lớn Man City hé lộ nguyên do rút lui, để Arsenal một mình một ngựa vụ Declan Rice

Sau khi chứng kiến Arsenal liên tiếp bị "The Hammers" từ chối phũ phàng, đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định nhảy chân vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Declan Rice. Tuy nhiên, cũng giống như đối thủ, The Citizens gặp phải động thái tương tự khi "Búa tạ" lắc đầu với lời đề nghị của Man xanh. Ngay sau đó, ban lãnh đạo đội bóng cũng đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này. 

Không còn đối thủ cạnh tranh, Arsenal dễ dàng hơn trong việc tiến tới các thỏa thuận với West Ham nhằm có được sự phục vụ của Rice với mức giá 105 triệu bảng. Sau bao nỗ lực, hai bên cuối cùng đạt được thỏa hiệp về cấu trúc thanh toán.

Declan_Rice_Arsenal_GFX (1)
Sếp lớn Man City hé lộ nguyên do rút lui, để Arsenal một mình một ngựa vụ Declan Rice

Trong buổi ra mắt quan hệ đối tác với tổ chức trao đổi tiền điện tử OKX, Soriano khẳng định Man City không còn ở thời điểm mà họ cần phải tung ra một số tiền khổng lồ như vậy.

“Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm khi bắt đầu dự án này, có rất nhiều thay đổi và chúng tôi cũng đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm trong 5 năm qua, mức độ đầu tư của chúng tôi vào những cầu thủ mới đã được cân nhắc kỹ lưỡng.

Chúng tôi không phải là những người chi tiêu ròng nhiều nhất trong năm ngoái hay ba hoặc năm năm gần đây. Chúng tôi có một nền tảng nơi chúng tôi biết phải làm gì và chúng tôi có thể làm điều đó với thời gian và trí thông minh. Khi chúng tôi không thích một thỏa thuận, chúng tôi bỏ đi và chúng tôi không hoảng sợ.

Chúng tôi đã làm được điều này trong 10 năm qua, tại sao chúng tôi không thể làm điều đó trong 10 năm tới? Tại sao không? Đó là mục tiêu của chúng tôi. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ tiếp tục khiêm tốn, làm việc chăm chỉ và cố gắng để những người giỏi nhất và tài năng trong thế giới bóng đá sẽ lựa chọn chơi cho đội bóng của chúng tôi". 

Tuy nhiên, người hâm mộ đã không còn quá xa lạ bởi đây không phải là lần đầu tiên Man City từ bỏ theo đuổi một cầu thủ, trước đó họ cũng đã từ chối chiêu mộ các ngôi sao như Kalidou Koulibaly, Alexis Sanchez và Marc Cucurella vì mức giá quá cao.

Theo dõi Sports442 trên