sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Đã rõ lý do thực sự đằng sau việc Jude Bellingham gạt hết nhiều ông lớn để gia nhập Real

Thứ sáu, 16/06/2023 10:44 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Jude Bellingham thừa nhận chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool trong trận chung kết Cúp C1 năm ngoái đã thúc đẩy anh chuyển đến chơi bóng tại câu lạc bộ này.

Mới đây, ngôi sao 19 tuổi, Jude Bellingham đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên đến 103 triệu euro. Để có được sự phục vụ của chân sút người Anh, gã khổng lồ Los Blancos đã phải cạnh tranh mạnh mẽ với hai ông lớn ở Premier League là Man City và Liverpool. Tuy nhiên, sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bày tỏ sự quan tâm, Jude Belling vẫn luôn thể hiện rằng Real Madrid là chính là điểm đến lý tưởng nhất mà anh hướng tới.

SEI_160334904-d5b0 (1)
Đã rõ lý do thực sự đằng sau việc Jude Bellingham gạt hết nhiều ông lớn để gia nhập Real

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ, ngôi sao sinh năm 2003 đã tiết lộ rằng: “Đầu tiên, tiền không phải là vấn đề đối với tôi. Tôi hoàn toàn không nghĩ đến tiền khi đưa ra những quyết định kiểu này, tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ, tôi chơi bóng hoàn toàn vì tình yêu.

Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Real khi được sự cho phép của Borussia Dortmund, tôi đã trò chuyện với Juni Calafat, giám đốc tuyển trạch của Madrid, tôi đã nói chuyện với Jose Angel Sanchez, CEO của Madrid, và tôi thích cảm giác mà tôi có được từ câu lạc bộ, đó là điều hoàn toàn tôi không thể giấu được.

Tôi ít nhiều đã nói thẳng với họ những gì tôi cảm nhận về câu lạc bộ, sau khi tôi đưa ra quyết định của mình, tôi muốn mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Đó không phải bởi vì các đội bóng khác không tốt mà chỉ là, đối với tôi, Madrid là vĩ đại nhất".

bellingham-badge-16-9 (1)
Đã rõ lý do thực sự đằng sau việc Jude Bellingham gạt hết nhiều ông lớn để gia nhập Real

Chân sút 19 tuổi cũng thừa nhận rằng chiến thắng của Real trước Liverpool trong trận chung kết Champions League năm ngoái là "yếu tố lớn" đằng sau quyết định chuyển đến câu lạc bộ Tây Ban Nha của anh.

"Như tôi đã nói, tôi luôn ngưỡng mộ câu lạc bộ. Tôi đã có mặt ở trận chung kết và chứng kiến ​​họ vô địch Champions League năm ngoái sau khi đánh bại Liverpool, đó là một yếu tố quan trọng khiến tôi muốn được chơi bóng ở đây, nhưng có rất nhiều thứ thực sự ảnh hưởng đến quyết định gia nhập câu lạc bộ này".

Bellingham cũng cho biết bản thân đang rất háo hức được ra khỏi vùng an toàn của mình, đó là lý do tại sao chàng cầu thủ này đã từ chối cơ hội đến chơi bóng ở Premier League.

"Tất nhiên, mọi người đều muốn tôi trở lại Anh và chơi cho đội của họ, điều mà tôi thực sự đánh giá cao. Tuy vậy, tôi muốn thử sức mình và thoát ra khỏi vùng an toàn. Có lẽ sẽ là một lựa chọn dễ dàng hơn nếu quay trở lại Anh, quê hương của tôi, sống ở đó và chơi ở Premier League.

Nhưng tôi không thể từ chối Real Madrid, thực sự đây là một câu lạc bộ lớn và tôi cảm thấy đó là một bước đi đúng đắn. Như tôi đã nói, không phải vì các câu lạc bộ khác không tốt mà vì Real Madrid là nơi tôi muốn đến". 

Theo dõi Sports442 trên