sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Gareth Southgate lên tiếng cảnh báo Jack Grealish

Thứ sáu, 16/06/2023 09:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate đã cảnh báo Jack Grealish không được đi quá giới hạn với việc tiệc tùng sau khi Man City giành được các danh hiệu.

Việc ăn mừng chức vô địch của Jack Grealish đã thu hút nhiều sự chú ý sau khi Man City hoàn thành cú ăn ba vào cuối tuần trước và HLV Gareth Southgate muốn cầu thủ chạy cánh này sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển Anh.

Các cầu thủ người Anh của Man City đã có một mùa giải thi đấu thành công với Man City sau khi đánh bại Inter Milan ở trận chung kết UEFA Champions League. Trước đó họ cũng đã lên ngôi tại Premier League cùng với FA Cup. 

jack grealish vo cung phan khich sau khi gianh chuc vo dich uefa champions league
Jack Grealish vô cùng phấn khích sau khi giành chức vô địch UEFA Champions League.

Gareth Southgate, đã chỉ ra rằng mình sẽ sử dụng Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ và sẽ tìm cách để Jack Grealish, Phil Foden, Kyle Walker, John Stones và Kalvin Phillips nghỉ ngơi. Chiến lược gia 52 tuổi cũng có quyết định tương tự với Declan Rice sau khi cầu thủ này giành chức vô địch UEFA Europa Conference League với West Ham.

Nhưng trong khi Gareth Southgate thừa nhận cảm xúc khi vô địch UEFA Champions League là rất phấn khích, ông đã nói với các cầu thủ về việc duy trì sự tập trung. Cũng có một tin nhắn gửi tới Jack Grealish về những ngày ăn mừng cuồng nhiệt của cầu thủ này.

"Nhưng trong đầu chúng tôi không nghĩ đến việc đưa các cầu thủ Man City vào trận đấu này. Chúng tôi đã trải qua kịch bản này ba hoặc bốn lần trong vài năm qua. Đó là một dịp trọng đại", Gareth Southgate nói. 

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tham gia cả tuần tập luyện và chúng tôi có thể làm việc về mặt chiến thuật. Và chúng tôi cần cho những người đó [các cầu thủ của City] thời gian để tiếp thu mọi thứ".

hlv gareth souhgate da len tieng canh bao jack grealish ve nhung man tiec tung
HLV Gareth Southgate đã lên tiếng cảnh báo Jack Grealish về những màn tiệc tùng.

"Nhưng điểm số 1, tất cả họ đều muốn tham gia cùng nhóm, điều đó thật tuyệt vời".

"Như tôi đã nói, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và chúng tôi đã nói về việc chúng tôi cần tập trung vào đâu và chúng tôi cần họ ở đâu. Chúng tôi đã thừa nhận những gì họ đã trải qua và đó là để tôi quản lý trong những tuần tới".

"Rất hiếm khi các cầu thủ hiện đại lại lộ liễu như vậy khi uống rượu".

"Điều khác biệt là mọi người đều đăng mọi thứ. Tôi sẽ không thích một vài đêm đi chơi của mình bị đăng công khai. Thế hệ của tôi sẽ gặp nhiều vấn đề hơn".

Theo dõi Sports442 trên