sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rio Ferdinand: 'Việc tiếp quản Man Utd sắp xảy ra'

Thứ sáu, 16/06/2023 09:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand nói rằng lời đề nghị của Sheikh Jassim cho đội chủ sân Old Trafford sẽ được chấp nhận trong bối cảnh một vụ tiếp quản sắp xảy ra.

Lời đề nghị mới nhất từ ​​​​Qatar được đưa ra vào tuần trước, được cho là đã tạo ra một bước đột phá theo những người trong cuộc, thông tin này cũng được xác nhận bởi nhà báo Mike Keegan. Điều này xảy ra ngay sau khi truyền thông Anh xua tan tin đồn từ Qatar về việc tiếp quản được cho là đã hoàn tất.

Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand mới đây đã nói rằng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất và bày tỏ niềm tin rằng điều này là đúng đắn cho Man Utd.

rio ferdinand cho biet, sheikh jassim da chien thang trong thuong vu tiep quan man utd
Rio Ferdinand cho biết, Sheikh Jassim đã chiến thắng trong thương vụ tiếp quản Man Utd.

"Việc tiếp quản Man United sắp xảy ra. Chúng tôi nghe nói rằng giá thầu của Qatar đã được tiếp quản, đó là giá thầu sẽ được chấp nhận và sẽ được thông qua", Rio Ferdinand nói trên kênh YouTube của mình .

"Hallelujah anh bạn, chúng ta không thể đợi được nữa. Xin hãy để điều này xảy ra, xin hãy để nó là sự thật. Hãy nhìn xem điều này đã diễn ra như thế nào, nhà Glazer đã nhúng tay vào và họ có vẻ như là người trả giá cao nhất. Người trả giá cao nhất sẽ có được câu lạc bộ, điều này là bình thường trong các cuộc đàm phán nhưng chắc chắn họ đã chần chừ".

Gia đình Glazer nắm quyền tại Old Trafford từ năm 2005 sau khi hoàn tất thương vụ mua lại với đòn bẩy tài chính cao, gây nợ nần chồng chất cho câu lạc bộ. Một cách tiếp cận không còn khả thi sau những thay đổi gần đây của Premier League.

thong diep duoc rio ferdinand chia se tren kenh youtube cua minh
Thông điệp được Rio Ferdinand chai sẻ trên kênh Youtube của mình.

"Tôi chỉ muốn chuyện này được dàn xếp và giải quyết trước khi kỳ chuyển nhượng thực sự bắt đầu", Rio Ferdinand nói thêm. 

"Bây giờ chúng ta đang tiến đến thời điểm đó, khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra và các động thái bắt đầu phát triển, và có nhiều thứ lớn đang diễn ra".

“Nhưng việc tiếp quản từ Qatari là điều mà chúng tôi đã chờ đợi từ lâu. Chúng tôi nghe nói rằng nó sắp xảy ra, trong vài ngày tới, nếu không muốn nói là hàng giờ. Những ngón tay vượt qua rằng nó đúng, tôi đã nhận được nó từ một nguồn tốt rằng nó là sự thật".

Theo dõi Sports442 trên