sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nhiều ngôi sao ĐT Pháp 'nài nỉ' CLB chủ quản để được đến Qatar xem chung kết, riêng Benzema thì thờ ơ

Thứ bảy, 17/12/2022 08:42 (GMT+7)

Paul Pogba và một số ngôi sao khác đang cố gắng xin phép CLB cho đến Qatar dự khán trận chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Pháp và tuyển Argentina.

Theo L’Equipe, Paul Pogba đang nài nỉ ban lãnh đạo Juventus cho phép anh đến Qatar. Tiền vệ 29 tuổi này đã theo sát hành trình của tuyển Pháp suốt 1 tháng qua và luôn đăng tải các thông điệp cổ vũ đội bóng cũng như một số đồng đội thân thiết với anh.

Pogba muon xem chung ket World Cup
Paul Pogba đang rất muốn đến Qatar để cổ vũ các đồng đội đá chung kết World Cup 2022

Ngoài Paul Pogba, 3 ngôi sao Pháp khác đang điều trị chấn thương là Christopher Nkunku , Lucas Hernandez và Presnel Kimpembe cũng bị CLB từ chối cho trở lại Qatar xem trận chung kết World Cup 2022. Trong số này, Lucas Hernandez rất muốn đến Lusail ủng hộ cho cậu em trai Theo Hernandez, nhưng Bayern Munich cho rằng việc làm này ẩn chứa quá nhiều nguy cơ.

Trường hợp duy nhất được CLB cho phép tự do lựa chọn đến Qatar hay không là Karim Benzema, bởi lẽ anh đã bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu trong tuần qua. Thế nhưng, Benzema lại có vẻ không hào hứng với trận chung kết sau khi bị HLV Didier Deschamps gạch tên ngay ở ngày khai mạc World Cup 2022.

"Tôi không quan tâm" là thông điệp ngắn gọn Benzema đăng lên trang cá nhân có 62,2 triệu người theo dõi, đi kèm với đó là bức hình selfie với vẻ mặt không mấy thoải mái.

Ở phía dưới, các đồng đội của Karim Benzema tại Real Madrid như Vinicius Junior, Dani Ceballos hay Lucas Vazquez cũng bày tỏ sự ủng hộ với tiền đạo sinh năm 1987 bằng các bình luận như "KB9" (viết tắt tên và số áo của Benzema -PV) hay "Hãy ở nhà".

Benzema khong den chung ket World Cup
Karim Benzema không muốn đến Qatar để xem chung kết World Cup

Trước đó, Marca tiết lộ quan hệ giữa Benzema và HLV Didier Deschamps không tốt đẹp như CĐV lầm tưởng. Một số nguồn tin cho biết HLV Deschamps lấy cớ chấn thương để loại Benzema khỏi đội hình tuyển Pháp. Ông gửi cầu thủ này trở lại Real Madrid và báo với truyền thông rằng cậu học trò gặp chấn thương nặng. Trên thực tế, Benzema chỉ cần ít ngày điều trị là có thể bình phục.

Trận chung kết giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam) tại sân Lusail. Cả hai đội đều đang rất quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ điền thêm ngôi sao thứ 3 lên logo của đội tuyển. Argentina đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhờ việc được hưởng khá nhiều lợi thế trước trận đấu quan trọng nhất năm này.

VIDEO: Richarlison khóc khi gặp Rô Béo

Theo dõi Sports442 trên