sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ronaldo chứng minh đẳng cấp, bỏ xa Messi để trở thành 'ông Vua kiếm tiền' trên Instagram

Thứ sáu, 21/07/2023 20:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bỏ xa Kylie Jenner và Lionel Messi, Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Trong khoảng thời gian vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo cho trang web thể thao LiveScore, thương hiệu chăm sóc sức khỏe Therabody và sàn giao dịch tiền điện tử Binance trên tài khoản mạng xã hội Instagram của anh - nơi có đến 596 triệu người theo dõi.

Sức hút đông đảo đó đã cho phép chân sút từng 5 lần giành Quả bóng vàng, vốn đứng thứ ba trong danh sách những nhân vật kiếm tiền tốt nhất từ Instagram năm 2019, vượt mặt các tên tuổi nổi tiếng khác để vươn lên dẫn đầu. Được biết, Cristiano Ronaldo kiếm được số tiền khổng lồ lên đến 1,87 triệu bảng Anh (2,4 triệu USD) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên nền tảng này. 

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Split_-_Facebook_(31)
Ronaldo chứng minh đẳng cấp, bỏ xa Messi để trở thành 'ông Vua kiếm tiền' trên Instagram

Đứng ngay sau cầu thủ 38 tuổi là người mẫu kiêm doanh nhân Kylie Jenner với 397 triệu người theo dõi. "Chân dài" người Mỹ kiếm được 1,47 triệu bảng mỗi bài đăng, sau khi cô quảng cáo cho một số thương hiệu, bao gồm dòng mỹ phẩm nổi tiếng của riêng cô và cửa hàng thời trang xa xỉ Jean Paul Gaultier.

Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi, người vừa mới gia nhập bến đỗ mới Inter Miami, xếp ở vị trí thứ ba khi tuyển thủ người Argentina kiếm được 1,38 triệu bảng cho mỗi bài đăng được tài trợ.

Được biết, danh sách trên do HopperHQ tiết lộ, thông qua việc phân tích dữ liệu liên quan đến mức độ tương tác trung bình, tần suất các cá nhân đăng bài, các biến số trong ngành và số lượng người theo dõi mà mỗi ngôi sao này có được. Trong Top 5 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Selena Gomez (1,35 triệu bảng) và ngôi sao điện ảnh Dwayne "The Rock" Johnson (1,33 triệu bảng).

cristiano_ronaldo_portugal_2403
Ronaldo chứng minh đẳng cấp, bỏ xa Messi để trở thành 'ông Vua kiếm tiền' trên Instagram

Hai người chị cùng mẹ khác cha của Kylie Jenner là Kim Kardashian và Khloe Kardashian lần lượt ở vị trí thứ 6 và thứ 9. Đặc biệt, Kendall Jenner, người mẫu chị gái ruột của Kylie Jenner, cũng góp mặt trong danh sách khi đứng thứ 10.

Danh sách này được công bố không lâu sau khi tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha được vinh danh là VĐV được trả lương cao nhất trong danh sách của Forbes hồi tháng 5 vừa qua. Bên cạnh khoản tiền kiếm được từ các nền tảng mạng xã hội, hợp đồng với Al-Nassr cũng đã mang lại cho cựu ngôi sao Real Madrid số tiền lên đến 177 triệu bảng (228 triệu USD) mỗi năm.​

Theo dõi Sports442 trên