sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Quyết trói chân bằng được, Man United có động thái đưa Rashford 'một bước lên tiên'

Thứ ba, 18/07/2023 15:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Marcus Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất câu lạc bộ khi chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man United.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Marcus Rashford sắp sửa trở thành ngôi sao có thu nhập cao nhất câu lạc bộ Man United với mức lương ngất ngưỡng lên đến 375.000 bảng/tuần (bằng với mức lương cũ của thủ thành David de Gea).

skysports-marcus-rashford-man-utd5221925
Quyết trói chân bằng được, Man United có động thái đưa Rashford một bước lên tiên

Con số trên không những đưa chân sút người Anh trở thành "ông vua" của Quỷ đỏ mà còn giúp anh có thu nhập cao thứ 4 tại đấu trường Premier League, chỉ sau các ngôi sao Erling Haaland, Kevin De Bruyne (Man City) và Mohamed Salah (Liverpool).

Trước đó, vị trí số 1 trên bảng lương của Man United thuộc về thủ thành lâu năm, David de Gea, Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nói lời chia tay với Quỷ đỏ cách đây không lâu sau khi đôi bên không đạt được các thỏa thuận chung. Như vậy, với việc không còn phải chi trả số tiền khổng lồ cho "người gác đền" De Gea, nửa đỏ thành Man sẽ có nguồn ngân sách hào phóng hơn để nâng lương cho Rashford. 

ten-hag-jpeg-1676225270-3702-1676225313
Quyết trói chân bằng được, Man United có động thái đưa Rashford một bước lên tiên

Được biết, đội bóng nửa đỏ thành Manchester dự kiến sẽ công bố hợp đồng mới của Rashford ngay trong tuần này. Theo các thỏa thuận mới, ngôi sao 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong vòng 5 năm, đến hè 2028. Anh là cầu thủ nhận thu nhập cao nhất và có ràng buộc dài nhất với Man United. Điều này phần nào chứng tỏ vị thế số 1 của Rashford tại Old Trafford.

Để có được kết quả này, ban lãnh đạo của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã mất hơn một năm đàm phán với người đại diện cũng như anh trai của chàng cầu thủ người Anh. Đây cũng được xem như là một thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo sinh năm 1997.

Mùa giải vừa rồi, chân sút sinh năm 1997 đã ghi tới 30 bàn thắng sau 56 trận trên mọi đấu trường, góp công giúp CLB vô địch cúp Liên đoàn Anh và giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS