sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kai Havertz lập kỷ lục đáng thất vọng trước thềm mùa giải mới, CĐV Chelsea đồng loạt chế giễu

Thứ tư, 19/07/2023 20:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bản hợp đồng mới của Arsenal, Kai Havertz đã trở thành chủ đề chế giễu dữ dội trên mạng xã hội sau khi anh không thể vượt qua bài test Thử thách kỹ năng MLS All-star.

Kai Havertz đã nói chia tay với câu lạc bộ Chelsea vào đầu mùa hè này và gia nhập Pháo thủ trong một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Sau khi thi đấu nhạt nhòa trong trận đầu tiên khoác áo đội bóng chủ sân Emirates, tiền vệ người Đức tiếp tục là chủ đề bàn tán khi anh không ghi bàn nào trong 14 cú sút ở thử thách tạt bóng và vô-lê trước trận giao hữu với MLS All-Stars. 

kai-havertz-arsenal-2023-1689315315-111505
Kai Havertz lập kỷ lục đáng thất vọng trước thềm mùa giải mới, fan Chelsea đồng loạt chế giễu

Trong khi các đồng đội dễ dàng vượt qua thử thách, tân binh của Arsenal lại lập kỷ lục đáng thất vọng khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Pháo thủ không ghi nổi bàn nào trong thử thách nói trên. Chứng kiến màn trình diễn của Kai Havertz, một số cổ động viên của đội bóng này đã tỏ ra vô cùng khó chịu và giận dữ, trong khi đó, cổ động viên của Chelsea (đội bóng cũ của Kai Havertz) lại có dịp cười nhạo nỗi bất hạnh của họ.

Trên mạng xã hội, một CĐV Chelsea viết kèm theo một số biểu tượng cảm xúc đang cười: "Kai Havertz đốt cháy cả thế giới với pha dứt điểm của anh ấy".

Trong khi đó, một người hâm mộ khác của đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng được dịp hả hê: "Chúng tôi đã nhận được 65 triệu bảng nhờ Havertz đấy".

0_2023-MLS-All-Star-Skills-Challenge
Kai Havertz lập kỷ lục đáng thất vọng trước thềm mùa giải mới, fan Chelsea đồng loạt chế giễu

Người hâm mộ của Arsenal lại chia thành hai quan điểm rõ ràng, một bên cho rằng điều này không thực sự quan trọng trong khi nửa còn lại tỏ ra vô cùng thất vọng vì kết quả tệ hại này.

"Thành thật mà nói, màn trình diễn này khá tệ", một người hâm mộ Pháo thủ viết. "Tôi đã trở nên rất bực tức sau khi đội đã bỏ ra số tiền lớn để mua anh ta. Hãy hy vọng anh ấy chơi tốt dần lên".

Một cổ động viên của đội chủ sân Emirates lại nói đùa rằng: "Chúng tôi đã đặt mua nhầm Kai Havertz trên mạng". 

"Bây giờ tôi đã hiểu tại sao Mikel Arteta nói Havertz sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trong mùa giải này", một người hâm mộ khác viết.

Một người dùng Twitter cho biết: "Havertz trị giá 65 triệu bảng trở thành cầu thủ đầu tiên KHÔNG ghi bàn trong thử thách chuyền và vô-lê tại một cuộc thi kỹ năng toàn sao của MLS".

Trận MLS All-Stars vs Arsenal diễn ra vào lúc 07h30 thứ Năm ngày 20/7 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ giao hữu các CLB 2023. Đây cũng có thể là trận đấu đầu tiên mà người hâm mộ Pháo thủ chứng kiến ​​bản hợp đồng kỷ lục Declan Rice ra sân trong màu áo Arsenal, trong khi Havertz có thể được đá chính lần đầu tiên cho câu lạc bộ.

Theo dõi Sports442 trên