sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tottenham có động thái lạ, đã sẵn sàng tiễn Kane lên đường đến bến đỗ mới?

Thứ sáu, 21/07/2023 18:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong bối cảnh tương lai của Harry Kane vẫn chưa được làm rõ, Tottenham đã hướng đến việc chiêu mộ Arthur Cabra của Fiorentina như một sự thay thế khả dĩ trên hàng công.

Tương lai của Harry Kane vẫn đang vô cùng "lấp lửng" khi tuyển thủ người Anh được cho là sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với Spurs. Do đó, chân sút số 1 của "Gà trống" vẫn đang cởi mở với mọi lựa chọn và sẵn sàng chấp nhận ra đi vào mùa hè này nếu điều đó mang lại lợi ích cho câu lạc bộ. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Tottenham đang cân nhắc một vài lựa chọn và đã bày tỏ sự quan tâm tới Cabral của Fiorentina. 

arthur-cabral-fiorentina-1644914408-80265
Tottenham có động thái lạ, đã sẵn sàng tiễn Kane lên đường đến bến đỗ mới?

Tiền đạo 25 tuổi người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng phía Bắc London trong một thời gian dài nhờ khả năng cơ động tốt, giỏi không chiến và thuận cả hai chân. Kể từ khi chuyển từ Basel đến Fiorentina, cầu thủ này đã ghi được 19 bàn thắng sau 64 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "La Viola".

Mặc dù huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của Tottenham, Ange Postecoglou vẫn đang cân nhắc những phương án cho mùa giải tới với Kane sẽ nắm giữ vai trò lĩnh xướng hàng công. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Úc cũng thừa nhận tầm quan trọng của việc thiết lập một kế hoạch dự phòng trong trường hợp chân sút sắp sửa bước qua tuổi 30 quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

arthur-cabral-basel-1593079087-42225
Tottenham có động thái lạ, đã sẵn sàng tiễn Kane lên đường đến bến đỗ mới?

Ange Postecoglou luôn muốn đội bóng của mình trong tâm thế sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Và kế hoạch dự phòng của ông là bao gồm tìm kiếm những sự thay thế tiềm năng cho các vị trí quan trọng, đặc biệt là tiền đạo, do những bất ổn xung quanh việc chuyển nhượng và lo ngại tình hình chấn thương của cầu thủ.

Những tuần tiếp theo sẽ có ý nghĩa quyết định tới tương lai của Kane ở Tottenham. Trong khi tiền đạo người Anh hầu như chắc chắn không gia hạn hợp đồng, "Gà trống" sẽ cần phải đánh giá cẩn thận những lựa chọn của mình để có phương án phù hợp nhất.

Nếu Tottenham quyết định bán Kane trong phiên chợ Hè 2023, câu lạc bộ này cần phải tìm được ngôi sao thay thế tiềm năng, khi đó Cabral sẽ trở thành một mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Spurs.

Theo dõi Sports442 trên