sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Man United chính thức chiêu mộ thành công 'bom tấn', sẵn sàng tham gia đại chiến với Arsenal

Thứ sáu, 21/07/2023 07:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào rạng sáng nay - 21/7 (giờ Việt Nam), câu lạc bộ Man United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana từ Inter Milan.

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ Man United đã chính thức xác nhận ký hợp đồng thành công với thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Thủ thành người Cameroon gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2028 kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. 

united-onana1689885510312
Man United chính thức chiêu mộ thành công 'bom tấn', sẵn sàng tham gia đại chiến với Arsenal

Onana, 27 tuổi, được cho là sẽ thay thế David de Gea trở thành số 1 mới của Quỷ đỏ sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng mới và chấm dứt 12 năm gắn bó tại Old Trafford vào hồi đầu tháng này.

Chia sẻ sau khi chính thức gia nhập đội bóng nửa đỏ thành Manchester, Onana cho biết: “Đây là niềm vinh dự lớn và tôi đã nỗ lực suốt cuộc đời cho khoảnh khắc này, sau khi đã vượt qua rất nhiều thử thách. Bước ra khỏi sân vận động Old Trafford để bảo vệ khung thành và cống hiến cho câu lạc bộ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nữa trong sự nghiệp của tôi.

Đây là một hành trình mới của tôi với những người đồng đội mới, chiến đấu vì những tham vọng mới để chiến đấu. Man United đã có một lịch sử dài với những thủ môn tuyệt vời, và giờ là lúc tôi cống hiến mọi thứ để tạo nên di sản của mình trong những năm tới.

Tôi cũng rất hào hứng được tái hợp với HLV Erik ten Hag và rất nóng lòng để trở thành một phần của sự thành công mà tôi biết chắc ông ấy sẽ đem tới CLB tuyệt vời này”.

z2ljl886yzngalvi5wga (1)
Man United chính thức chiêu mộ thành công 'bom tấn', sẵn sàng tham gia đại chiến với Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag, đã xác định Onana là mục tiêu hàng đầu của ông để thay thế De Gea. Trước đó, cả hai cũng đã từng có khoảng thời gian làm việc ăn ý cùng nhau tại Ajax.

Thủ thành người Cameroon đã trải qua bảy năm ở Ajax và giành được ba chức vô địch Eredivisie, tất cả đều nằm trong thời gian vị thuyền trưởng người Hà Lan nắm quyền, trước khi chuyển đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022. Hiện tại, Onana sẽ hội quân với toàn đội tại Mỹ để tham dự tour du đấu mùa hè.

Theo dõi Sports442 trên