sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Inter Miami chính thức trình làng tân binh Lionel Messi, CĐV háo hức đứng ngồi không yên

Chủ nhật, 16/07/2023 13:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào rạng sáng 16/7, câu lạc bộ Inter Miami đăng một đoạn clip ngắn 30 giây công bố Messi đã ký hợp đồng và hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế.

Theo tờ Goal đưa tin, siêu sao Lionel Messi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi với câu lạc bộ Inter Miami. Được biết, bản hợp đồng có giá trị 60 triệu USD/năm bao gồm cả các điều khoản phụ và kéo dài đến hết mùa giải năm 2025.

1052038

Trên trang Twitter của câu lạc bộ, Inter Miami đăng tải dòng trạng thái tiếng Tây Ban Nha "Chào mừng số 10" khi đăng ảnh giới thiệu tân binh Messi. CLB đang thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cũng xác nhận chân sút người Argentina sẽ mang áo số 10 quen thuộc.

Cựu ngôi sao tài hoa David Beckham, đồng sở hữu của Inter Miami cũng đã chia sẻ: “Mười năm trước, khi tôi bắt đầu hành trình xây dựng một đội bóng mới ở Miami, tôi đã nói rằng tôi mơ ước được đưa những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đến thành phố tuyệt vời này. Những cầu thủ sẽ chia sẻ tham vọng mà tôi có khi gia nhập LA Galaxy là giúp phát triển bóng đá ở Mỹ và xây dựng di sản cho thế hệ tiếp theo trong môn thể thao mà chúng tôi vô cùng yêu thích này. Hôm nay giấc mơ đó đã thành hiện thực.

Tôi không thể tự hào hơn khi một cầu thủ tầm cỡ như Leo Messi gia nhập CLB của chúng tôi, nhưng tôi cũng rất vui mừng được chào đón một người bạn tốt, một nhân cách tuyệt vời và gia đình xinh đẹp của anh ấy tham gia cộng đồng Inter Miami của chúng tôi. Giai đoạn tiếp theo trong cuộc phiêu lưu của chúng tôi bắt đầu từ đây. và tôi rất nóng lòng được thấy Leo ra sân".

Một tuyên bố từ ủy viên MLS Don Garber cũng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đã chọn Inter Miami CF và Major League Soccer, và quyết định của anh ấy là minh chứng cho động lực và năng lượng đằng sau giải đấu và môn thể thao của chúng tôi ở Bắc Mỹ".

ac-messi-miami-combo
Inter Miami chính thức trình làng tân binh Lionel Messi, CĐV đứng ngồi không yên

Trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số, Messi đã giành được 7 Quả bóng vàng cùng 43 danh hiệu danh giá. 35 trong số đó đến từ gã khổng lồ Barca: bao gồm 10 danh hiệu La Liga, 8 Siêu cúp Tây Ban Nha, 7 cúp Nhà Vua và 4 Champions League

Theo dõi Sports442 trên