sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vắng mặt trong ngày hội quân, bộ đôi hậu vệ của Man United có nguy cơ sắp phải 'cuốn gói ra đi'

Chủ nhật, 16/07/2023 20:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Manchester Evening News, Eric Bailly và Alex Telles là hai cái tên vắng mặt trong buổi hội quân mới nhất của Man United.

Mới đây, theo tờ Manchester Evening News đưa tin, hai cầu thủ Alex Telles và Eric Bailly đã không có mặt trong buổi tập đầu tiên của Man United sau khi Quỷ đỏ hội quân để chuẩn bị cho chuyến du đấu tới Mỹ trước mùa giải mới vào hôm thứ Bảy (15/7).

bai-1926
Vắng mặt trong ngày hội quân, bộ đôi hậu vệ của Man United có nguy cơ sắp phải 'cuốn gói ra đi'

Tuy nhiên, trên thực tế, bộ đôi này trước đó đều không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik Ten Hag. Đáng lưu ý, Bailly và Telles không có tên trong danh sách các cầu thủ MU trong chuyến bay tới Mỹ du đấu trước mùa giải. 

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín cũng đã tiết lộ rằng Quỷ đỏ đang quyết tâm bán Telles và Bailly trong kỳ chuyển nhượng hè năm này. Cả hai cầu thủ đều đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford và ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới nếu không tìm được người mua vào mùa hè này.

Telles, 30 tuổi, đã trải qua mùa giải cho mượn tại câu lạc bộ Sevilla. Anh đá chính trong trận chung kết UEFA Europa League trước AS Roma, tuy nhiên, ở đấu trường La Liga, ngôi sao người Brazil chỉ có vỏn vẹn 15 lần đá chính. Hậu vệ trái của Quỷ đỏ hiện đang được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Saudi khi ông lớn Al-Nassr được cho là đang quan tâm đến chàng cầu thủ này.

Trong khi đó, Eric Bailly đã không thi đấu cho Man United kể từ tháng 12 năm 2021 và trung vệ người Bờ Biển Ngà đã được cho Marseille mượn ở mùa giải trước. Câu lạc bộ ở Ligue 1 có nghĩa vụ phải mua đứt nếu cầu thủ này chơi đủ số trận nhất định nhưng Bailly liên tục dính chấn thương hoặc bị treo giò khiến cầu thủ này chỉ có 23 lần ra sân. 

anh-sao-mu-2

Danh sách hội quân mới nhất của Man United bao gồm: Henderson, Heaton, Martinez, Dalot, Varane, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, Varane, Mengi, Casemiro, Mainoo, Mount, McTominay, Van de Beek, Fernandes, Fred, Savage, Hannibal, Garnacho, Eriksen, Malacia, Martial, Pellistri, Elanga, Antony, Rashford, Emeran, Hugill.

Theo dõi Sports442 trên