sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vừa mới tỏa sáng trở lại, Van de Beek đã úp mở khả năng rời Quỷ đỏ ngay trong hè này

Thứ năm, 20/07/2023 17:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền vệ Donny Van De Beek đã lên tiếng về tương lai với Man United sau khi có pha lập công hoàn hảo để giúp Quỷ đỏ có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong loạt trận giao hữu hè năm nay.

Vào tối ngày hôm qua (19/7), câu lạc bộ Man United đã có cuộc chạm trán với đối thủ Lyon trong khuôn khổ giao hữu tiền mùa giải 2023/24. Trận đấu này đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag.

screenshot-2023-07-19-at-21-56-6156-7611-1689778753
Van De Beek trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng, úp mở khả năng rời Quỷ đỏ ngay trong hè này

Đáng chú ý, Van de Beek là người đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số, đây cũng là lần đầu tiên chân sút người Hà Lan ra sân trong màu áo của Quỷ đỏ kể từ trận thắng Bournemouth tại Old Trafford vào hồi tháng 1, nơi cầu thủ này đã được cáng ra sân trong nước mắt khi gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu với gã khổng lồ nước Pháp, Van de Beek đã bất ngờ thừa nhận rằng việc rời Old Trafford vào mùa hè này cũng là một khả năng.

“Hiện tại, thật khó để nói tương lai của tôi ở đâu. Tôi đã trở lại sau chấn thương và hiện tại tôi khỏe mạnh, vì vậy, tôi đã chơi những phút đầu tiên và cố gắng đẩy mạnh nhất có thể. Thị trường đang mở cửa nên thật khó để nói tương lai của tôi sẽ ra sao. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được điều gì, đặc biệt là với tôi, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Khi được hỏi liệu khả năng ở lại có còn hay không, chân sút sinh năm 1997 nói thêm: “Vâng, nhưng cũng có khả năng tôi sẽ chuyển đi, vì vậy mọi thứ đều rộng mở. Thật khó để nói tương lai của tôi bây giờ là ở đâu. Tôi đang tập trung vào việc trở nên khỏe mạnh nhất có thể và tiếp tục”.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-07-19T155548.178 (1)
Van De Beek trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng, úp mở khả năng rời Quỷ đỏ ngay trong hè này

Van de Beek, người đã chuyển đến đội bóng nửa đỏ thành Manchester từ gã khổng lồ Hà Lan Ajax vào mùa hè năm 2020. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn còn hai năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, đi kèm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Hà Lan chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 trận trên mọi đấu trường do gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Ngôi sao 27 tuổi chủ yếu hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công, vị trí hiện được đảm nhiệm bởi Bruno Fernandes. Giờ đây, với việc có thêm sự xuất hiện của tân binh Mason Mount, Van de Beek chắc chắn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ.

Quyết định về tương lai của tuyển thủ người Hà Lan khó có thể được đưa ra cho đến giai đoạn cuối trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hiện tại, cầu thủ này vẫn sẽ chuẩn bị cùng các đồng đội tham dự chuyến du đấu Hè 2023 trên đất Mỹ. Tuy nhiên, nhà báo người Ý Fabrizio Romano gần đây đã tuyên bố rằng cựu ngôi sao Ajax đã sẵn sàng rời Old Trafford vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Theo dõi Sports442 trên