sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lùm xùm dan díu tình ái chưa dứt, Neymar lại bất ngờ có động thái khiến bạn gái quay ngoắt 180 độ

Thứ năm, 22/06/2023 16:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao của PSG, Neymar thừa nhận đã mắc sai lầm giữa nghi vấn ngoại tình với gái lạ trong khi bạn gái Bruna Biancardi đang mang bầu.

Vào hồi giữa tháng 4 năm nay, ngôi sao của PSG, Neymar và bạn gái Bruna Biancardi đã thông báo rằng cặp đôi đang mong đợi đứa con đầu lòng sau khi cả hai công khai hẹn hò vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, trong suốt những ngày qua, chân sút người Brazil một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngán ngẩm khi lại dính tin đồn cắm sừng trong khi bạn gái hiện tại vẫn đang mang thai.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_-_2023-06-22T090636.207 (1)

Trước những lùm xùm ngoại tình, vào tối muộn hôm 21 tháng 6, Neymar đã bất ngờ đăng tải một bài viết dài nhằm xin lỗi bạn gái vì những sai lầm của bản thân, qua đó thừa nhận sự thật gian díu mập mờ với gái lạ. 

“Tôi đã phạm sai lầm, tôi đã có lỗi với cô ấy. Tôi vẫn thường mắc lỗi mỗi ngày cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nếu là chuyện riêng tư anh thường giải quyết nội bộ trong gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, những chuyện gần đây đã ảnh hưởng đến một trong những người đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi.

Người phụ nữ mà tôi mong muốn được ở cạnh bên và là mẹ của con tôi. Nó cũng ảnh hưởng tới gia đình cô ấy mà giờ là gia đình tôi, đặc biệt lại đến ở thời kỳ nhạy cảm khi Bruna đang mang bầu". 

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã gửi lời nhắn nhủ và hối lỗi đến bạn gái của mình: “Anh đã sai, anh đã làm sai với em. Bruna, anh xin lỗi vì đã phạm sai lầm. Anh thấy mình buộc phải công khai lên tiếng. Nếu một vấn đề riêng tư bị phơi bày trước công chúng thì lời xin lỗi cũng phải được đưa ra công khai.

Anh không thể tưởng tượng được cuộc sống của anh như thế nào nếu không có em. Anh không biết liệu sau hôm nay, chúng ta có thể tiếp tục không nhưng em chắc chắn là điều anh muốn phấn đấu. Quyết tâm của chúng ta sẽ chiến thắng, tình yêu của chúng ta dành cho con sẽ chiến thắng và tình yêu của chúng ta dành cho nhau là mãi mãi".

Neymar-nghi-thi-dau-bao-lau-Dong-thoi-gian-chan (1)

Sở dĩ Neymar phải lên tiếng công khai xin lỗi bạn gái bởi trước đó, theo thông tin từ giới truyền thông Brazil, ngôi sao của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã ở cùng blogger Fernanda Campos trong một căn hộ xa hoa vào ngày 11/6 (ngày Lễ tình nhân của Brazil). Được biết, cả hai đã bắt đầu liên lạc qua lại trong thời gian diễn ra World Cup 2022 ở Qatar. Đây cũng chính là thời điểm mà Neymar và bạn gái hiện tại Bruna Biancardi dính nghi án trục trặc chuyện tình cảm. 

Theo dõi Sports442 trên