sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Pep Guardiola: 'Ngay cả khi Cancelo đến Man Utd, tôi cũng không quan tâm'

Thứ tư, 21/06/2023 13:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Pep Guardiola đã nói rằng Joao Cancelo sẽ phải rời Man City vào tháng 1, đến mức cầu thủ này có thể gia nhập đội bóng cùng thành phố là Man Utd.

Man City đã chấp nhận một sự ra đi cho Joao Cancelo trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, với việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn. Đội bóng nước Đức có tùy chọn mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha nhưng Hùm Xám được cho là không muốn kích hoạt điều khoản này.

Điều đó khiến Joao Cancelo rơi vào tình trạng không rõ ràng về tương lai của mình và một lựa chọn được đề xuất cho việc chuyển nhượng rời khỏi Man City là Barcelona. Tuy nhiên, các nguồn tin đã tuyên bố rằng Man City đã ngăn chặn một thương vụ chuyển nhượng vào tháng 1 cho Joao Cancelo. Trong khi đó, Man City nói rằng họ chưa bao giờ nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan.

pep guardiola phat bieu rat cung ran
Pep Guardiola phát biểu rất cứng rắn.

Phát biểu trong một giải đấu golf từ thiện, HLV Pep Guardiola đã được hỏi về sự bất đồng giữa Man City và Barcelona. Thuyền trưởng của Man City nhận xét rằng HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã bị thông tin sai lệch về bất kỳ động thái nào cho Joao Cancelo trong tháng 1.

Sau khi Xavi Hernandez tuyên bố rằng Barcelona đã tiếp cận Joao Cancelo, Pep Guardiola đã cố gắng lập lại hồ sơ và giải thích lý do khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi và nói thêm rằng Man City thậm chí sẵn sàng để hậu vệ cánh này chuyển sang Man Utd.

"Tôi nghĩ họ đã thông báo rất tệ về ông ấy. Ông ấy khác xa thực tế", Pep Guardiola nói với các phóng viên Tây Ban Nha.

"Thực tế là chúng tôi đã quyết định rằng anh ấy phải ra đi và ngay cả khi anh ấy [Cancelo] muốn đến Man Utd, đối thủ của chúng tôi, tôi cũng không quan tâm. Có người đại diện của anh ấy và các câu lạc bộ họ đồng ý. Đừng nói rằng họ đã lừa dối anh ấy mà là họ đã thông tin sai cho anh ấy".

joao cancelo khong con tuong lai tai man city
Joao Cancelo không còn tương lai tại Man City.

Pep Guardiola nói thêm rằng quyết định chuyển đến Đức được đưa ra bởi chính cầu thủ và Bayern Munich, đồng thời nói thêm: "Nếu Bayern không muốn anh ấy, thì anh ấy sẽ không đến đó".

"Đây là vấn đề của Txiki [Begiristain, Giám đốc thể thao], của Man City, của người đại diện của anh ấy và của câu lạc bộ yêu mến anh ấy".

"Tôi không biết [tại sao anh ấy không ký hợp đồng với Barcelona]. Chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào".

Theo dõi Sports442 trên