sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Khi Man United từ bỏ, Harry Kane lại muốn 'Quỷ đỏ' níu kéo

Thứ tư, 21/06/2023 13:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi lời đề nghị của Man United bị Tottenham từ chối, Harry Kane vẫn hy vọng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo tờ Dailymail đưa tin, ngôi sao người Anh, Harry Kane được cho là vẫn hy vọng Man United sẽ "hồi sinh" lại nỗ lực ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Quỷ đỏ được cho là sẽ không chịu "móc hầu bao" khi Tottenham yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng cho một cầu thủ sắp sửa bước qua tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn một năm trong hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. 

Harry_Kane_Spurs_2023 (1)
Harry Kane vẫn hy vọng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong thời gian gần đây, sau khi chấm dứt sự quan tâm đến chân sút trụ cột Spurs, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã chuyển sang những mục tiêu khả thi hơn như Rasmus Hojlund của câu lạc bộ Atalanta.

Tuy nhiên, nếu mức giá chuyển nhượng cầu thủ này giảm xuống còn gần 80 triệu bảng, Harry Kane vẫn là một cái tên sáng giá khi đội hình của huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn đang rất cần chiêu mộ một tiền đạo mới. 

Trong khi đó, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham được cho là đã tỏ ra cứng rắn và quyết tâm giữ Kane ở lại Tottenham hoặc nếu muốn có được chân sút của đội tuyển Anh, các câu lạc bộ cần bỏ ra ít nhất 100 triệu bảng. Dẫu vậy, cảm giác của tất cả các bên là Levy sẽ kiên quyết như cái cách mà ông đã từng làm khi từ chối lời đề nghị trị giá 125 triệu bảng từ Manchester City hai năm trước. 

GettyImages-1258244952 (1) (1) (1)
Harry Kane vẫn hy vọng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Bên cạnh đội bóng chủ sân Old Trafford, Real Madrid cũng là một trong số các đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1993 khi Los Blancos đang tìm kiếm sự thay thế sau khi trụ cột Karim Benzema chuyển đến Arab Saudi chơi bóng. 

Sau 435 trận ra sân trong màu áo của Tottenham, Harry Kane đã ghi được 280 bàn thắng cùng 64 pha kiến tạo. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai mọi thời đại tại đấu trường Premier League với 213 pha lập công. Tuy nhiên, với việc vẫn chưa thể giành được một danh hiệu lớn nào sau nhiều năm gắn bó, chân sút 29 tuổi được cho là rất muốn ra đi để đi tìm những thử thách mới. 

Theo dõi Sports442 trên