sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chưa ra sân trong màu áo mới, Messi đã phải tiếp nhận sự thật cay đắng từ đối thủ năm xưa

Thứ năm, 22/06/2023 15:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo cựu ngôi sao Real Madrid, Gareth Bale, các đội bóng tại MLS thường có xu hướng dễ chấp nhận thất bại hơn các đội bóng lớn ở đấu trường châu Âu.

Mới đây, cựu ngôi sao của Real Madrid, Gareth Bale đã có những lời gửi gắm "chân thành" đến Lionel Messi sau khi cầu thủ này chuẩn bị có mùa giải đầu tiên trong màu áo của câu lạc bộ Inter Miami.

Sở dĩ, chân sút huyền thoại của Los Blancos hiểu rõ được những gì mà "El Pulga" sắp phải trải qua bởi anh cũng đã từng có thời gian ngắn khoác áo Los Angeles FC sau khi nói lời chia tay với Real Madrid. 

Messi (3) (1)
Chưa ra sân trong màu áo mới, Messi đã phải tiếp nhận sự thật cay đắng từ đối thủ năm xưa

Trong cuộc phỏng vấn với BT Sport, Bale đã có những phút giây chia sẻ về những trải nghiệm khi thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ: 

"Ở MLS, mọi thứ thoải mái hơn rất nhiều. Nếu bạn thua ở Real Madrid, giống như thế giới đã kết thúc vậy. Bạn như bị đóng đinh và cảm thấy mọi thứ xung quanh như sụp đổ. Bạn về nhà với tâm trạng nặng nề.

Tuy nhiên, các CLB ở MLS lại khác, họ chấp nhận thua nhiều hơn một chút bởi không có hậu quả gì cả. Bạn không thể xuống hạng ở MLS. Khi thua một trận, bạn sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận tiếp theo. Họ chấp nhận việc thua trận tốt hơn rất nhiều. Họ biết mình thua nhưng họ ăn mừng sau mỗi trận đấu giống như thể họ đã giành chức vô địch. Vì vậy, cậu ấy (Messi) chắc chắn sẽ thích nó".

gareth-bale-offers-advice-to-lionel-messi-on-life-in-mls-v0-zQaq4unJz8BhP7wdaeH2ujK10LRY03HXZH3NICYe6m8 (1)
Chưa ra sân trong màu áo mới, Messi đã phải tiếp nhận sự thật cay đắng từ đối thủ năm xưa

Mặc dù những tiết lộ của Bale vốn là sự thật, tuy nhiên, những bình luận này chắc chắn sẽ đem lại những làn sóng trái chiều bởi đây chính mặt trái của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Không giống như nhiều giải bóng đá ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, dù thua, các đội bóng của MLS cũng không phải đối mặt với cảnh xuống hạng, vốn là nỗi sợ của nhiều đội bóng ở đấu trường châu Âu.

Trong khi đó, tại buổi họp báo mới đây, một trong những ông chủ của câu lạc bộ Inter Miami là ông Jorge Mas đã lên tiếng xác nhận rằng Messi sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB nước Mỹ vào ngày 21 tháng 7 tới đây. Được biết, đây sẽ là trận đấu mà Inter Miami được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón CLB Cruz Azul của Mexico.

Theo dõi Sports442 trên