sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Daley Blind: 'Tôi rất biết ơn Erik ten Hag về quãng thời gian làm việc chung'

Thứ tư, 21/06/2023 11:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu hậu vệ của Man Utd, Daley Blind thừa nhận bản thân đã rất muốn gọi cho Erik ten Hag và hỏi về khả năng trở lại Old Trafford khi rời Ajax ở mùa Đông.

Người hâm mộ Man Utd rõ ràng không còn xa lạ với cái tên Daley Blind khi trong quá khứ, cầu thủ này từng thi đấu tại sân Old Trafford từ năm 2014 đến 2018. Khi ở Anh, hậu vệ người Hà Lan đã giành FA Cup, League Cup và UEFA Europa League. Blind góp mặt trong đội hình xuất phát ở 2 trong số 3 trận chung kết đó.

Daley Blind được Ajax cho ra đi theo dạng tự do vào tháng 1 vừa qua trước khi ký hợp đồng với Bayern Munich trong một hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên tại sân Allianz Arena, cầu thủ người Hà Lan chỉ có 4 lần ra sân cho nhà vô địch Bundesliga.

daley blind thua nhan muon tro lai man utd trong mua dong vua qua
Daley Blind thừa nhận muốn trở lại Man Utd trong mùa Đông vừa qua.

Daley Blind mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông của Man Utd và thừa nhận khả năng trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" đã hấp dẫn trung vệ này vào đầu năm, nhưng sau cùng đã quyết định từ chối thực hiện mong muốn này.

Cầu thủ 33 tuổi khi được hỏi liệu anh ta có gọi cho Erik ten Hag không, đã có những chia sẻ: "Không [tôi không gọi cho anh ấy]".

"Thành thật mà nói, anh ấy có cùng một người đại diện với tôi, vì vậy mối quan hệ không quá xa. Nhưng vâng, anh ấy không thực sự cần tôi vào lúc đó".

"Anh ấy [đã] mua một số cầu thủ về. [Lisandro] Martinez cũng vậy, ở vị trí tương tự, và tôi không đổ lỗi cho anh ấy [Erik ten Hag] về điều đó. Tôi rất biết ơn về thời gian [tôi đã có] với anh ấy. Tôi học được nhiều thứ từ anh ấy".

cau thu nguoi ha lan sau do da lua chon gia nhap bayern munich
Cầu thủ người Hà Lan sau đó đã lựa chọn gia nhập Bayern Munich.

Daley Blind cũng đã so sánh mùa giải đầu tiên của mình ở Man Utd với những lời chỉ trích mà Lisandro Martinez phải hứng chịu khi chuyển từ Hà Lan sang Anh thi đấu.

Cầu thủ người Hà Lan nói rằng tương tự như Lisandro Martinez, bản thân cũng đã chỉ trích vì thiếu chiều cao và trông không giống Nemanja Vidic.

Daley Blind cũng đã nói thêm rằng giống như những gì đã làm, Lisandro Martinez đang chứng minh những nghi ngờ đó là sai khi mà các trung vệ giờ đây có thể được xây dựng theo cách khác và vượt trội về kỹ năng của họ. Hiện tại, không có khuôn mẫu về việc phải sở hữu một thể hình lý tưởng thì mới được chơi ở vị trí trung vệ.

Theo dõi Sports442 trên