sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hơn một tháng sau chia tay, PSG vẫn tiếp tục bị dính đòn đau từ Messi

Thứ bảy, 15/07/2023 07:10 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, siêu sao Lionel Messi được phát hiện đã không còn theo dõi CLB cũ PSG sau khi chuyển sang Inter Miami thi đấu.

Mới đây, siêu sao Lionel Messi, người đã rời gã khổng lồ PSG vào đầu tháng trước, đã chính thức hủy theo dõi câu lạc bộ này trên nền tảng Instagram. Trước đó, vào mùa hè năm 2021, cầu thủ 36 tuổi đã gia nhập đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

leo-messi-ig-follow-sportstiger-1689347879095-original
Hơn một tháng sau chia tay, PSG vẫn tiếp tục bị dính đòn đau từ Messi

Những tưởng Messi sẽ hạnh phúc khi bước sang trang mới của sự nghiệp, tuy nhiên, sau khi không thể giúp PSG giành được chức vô địch Champions League, danh thủ sinh năm 1987 đã nhiều lần bị chính khán giả Parc des Princes huýt sáo la ó nửa cuối mùa trước.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chân sút từng có 7 lần giành Quả bóng vàng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp và lựa chọn gia nhập bến đỗ mới mang tên Inter Miami. 

Sau khoảng thời gian giải quyết các vấn đề về thủ tục, đội bóng của David Beckham đã chính thức chốt buổi lễ ra mắt cho Messi diễn ra ngày 16-7 với tên gọi “The Unveil”. Buổi lễ này sẽ kết hợp màn phát biểu của siêu sao người Argentina với các hoạt động giải trí.

Tuy nhiên, trước khi chính thức tham gia sự kiện đặc biệt với câu lạc bộ mới, Messi đã có một cử chỉ đầy ẩn ý trên mạng xã hội khi anh đã quyết định hủy theo dõi PSG trên Instagram, nơi anh có 478 triệu người theo dõi.

lionel-messi-has-unfollowed-psg-on-instagram-only-follows-four-clubs
Hơn một tháng sau chia tay, PSG vẫn tiếp tục bị dính đòn đau từ Messi

Hiện tại, ngôi sao 36 tuổi chỉ còn theo dõi bốn CLB, trong đó bao gồm Barca, Newell's Old Boys, Man City và Chelsea. Newell's là đội bóng thời thơ ấu của Messi, còn Barca là nơi anh dành phần lớn sự nghiệp gắn bó. Anh theo dõi Chelsea từ năm 2015, như một động thái đe dọa lãnh đạo Barca về việc sẽ ra đi. Messi cũng theo dõi Man City từ năm 2020, trước những tin đồn sẽ tái hợp với HLV Pep Guardiola. 

Không ngạc nhiên khi Messi không còn tình cảm với đội bóng cũ khi anh liên tục bị đổ lỗi khiến đội bóng này thất bại ở Champions League. Cầu thủ 7 lần vô địch Quả bóng vàng đã có lúc bị chính người hâm mộ la ó mặc dù đã đóng góp 67 bàn thắng trong 75 trận đấu cho PSG, trong đó có 13 pha lập công trong 14 trận tại Champions League.

Trong khi đó, việc ngôi sao người Argentina chuyển đến Inter Miami được cho là sẽ thúc đẩy mức độ nổi tiếng và chất lượng của MLS, đồng thời cũng ngay lập tức tác động đến mạng xã hội của Inter Miami, CLB này đã trở thành đội bóng MLS được theo dõi nhiều nhất sau khi công bố cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên