sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tìm người thay thế Donnarumma, HLV Enrique nhắm luôn thủ thành đắt giá nhất thế giới

Thứ năm, 13/07/2023 18:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tân huấn luyện viên Luis Enrique của PSG đã đưa thủ môn Kepa Arrizabalaga vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo tờ L'Equipe tiết lộ, tân thuyền trưởng của PSG, Luis Enrique đang tìm kiếm một thủ thành có khả năng chơi chân chất lượng khi ông không thực sự yên tâm với phong độ của Donnarumma. Hiện tại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang đưa người gác đền của Chelsea, Kepa Arrizabalaga vào tầm ngắm như một mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ Hè năm nay. 

kepa_chelsea_BHZE
Tìm người thay thế Donnarumma, HLV Enrique nhắm luôn thủ thành đắt giá nhất thế giới

Theo các nguồn tin, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử xem ngôi sao của The Blues sẽ là một sự bổ sung cần thiết nhằm gia tăng chiều sâu đội hình. Trước đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã tiếp cận với Hugo Lloris khi thủ thành của Tottenham bày tỏ ý định ra đi. Tuy nhiên, sau đó đã có những lo ngại về việc người gác đền sinh năm 1986 liệu có thực sự phù hợp với kế hoạch của huấn luyện viên Enrique hay không.

Trong thời gian gần đây, cũng đã có nhiều đồn đoán cho rằng đội bóng thủ đô Paris đang nhắm đến cầu thủ tự do - David de Gea, người vừa mới nói lời chia tay với Man United, dẫu vậy, cựu thủ thành của Quỷ đỏ không được xem là mục tiêu chính.

1-jpeg-6486-1646047483
Tìm người thay thế Donnarumma, HLV Enrique nhắm luôn thủ thành đắt giá nhất thế giới

Trong khi đó, Chelsea có thể không muốn chia tay Kepa khi tân HLV Mauricio Pochettino đã quyết định rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, trong bối cảnh Edouard Mendy đã rời đi để chuyển đến Arab Saudi chơi bóng, PSG nhiều khả năng sẽ phải xem xét các lựa chọn thay thế khác trên thị trường.

Kepa gia nhập đội bóng phía Tây London vào hè 2018 với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro, cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là kỷ lục dành cho một thủ môn. Tuy từng có 2 mùa giải (2020/21, 2021/22) mất suất bắt chính do phong độ thiếu ổn định, tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đã sớm lấy lại vị trí ở mùa giải vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên