sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đối tác đến gặp mặt, sắp sửa quyết định xong tương lai của Harry Kane

Thứ sáu, 14/07/2023 16:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ban lãnh đạo Bayern Munich đã bay đến London để gặp mặt chủ tịch Tottenham nhằm thuyết phục đội bóng này để cho Harry Kane được chuyển đến Đức chơi bóng.

Theo tờ Mirror đưa tin, mới đây ban lãnh đạo của Bayern Munich đã bay đến London để có cuộc hội đàm với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy về tương lai của ngôi sao Harry Kane. Trước đó, "Gà trống" đã từ chối những lời đề nghị mà nhà đương kim vô địch Bundesliga dành cho tuyển thủ người Anh. Dẫu vậy, bất chấp những cái lắc đầu đầy phũ phàng của Spurs, "Hùm xám xứ Bavaria" vẫn luôn nỗ lực để theo đuổi mục tiêu số 1 của mình.

GettyImages-1491714259-scaled-e1688458194904

Sau sự ra đi của tiền đạo số 1 Robert Lewandowski, đến thời điểm hiện tại, Bayern Munich vẫn chưa thể tìm được người thay thế xứng đáng. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã yêu cầu huấn luyện viên Thomas Tuchel buộc phải tìm được tiền đạo tiềm năng trước khi mùa giải mới bắt đầu và Kane được cựu thuyền trưởng của Chelsea đưa vào tầm ngắm như một mục tiêu khả dĩ nhất.

Cách đây không lâu, chính vị thuyền trưởng người Đức cũng đã có chuyến bay đến London để gặp Kane tại nhà riêng của cầu thủ này. 

Theo các tiết lộ từ những nguồn tin uy tín, mới đây, phái đoàn đến từ nước Đức gặp Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham tại một khách sạn ở trung tâm London, với hy vọng có thể thuyết phục ông để chân sút người Anh ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Gã khổng lồ nước Đức tin rằng Kane muốn chuyển đến Bayern Munich khi chỉ còn một năm trong hợp đồng. Chính ngôi sao của "Gà trống" cũng nhận thấy rằng không có nơi nào tốt hơn để đảm bảo cho anh có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ngoài đội bóng đang có 11 năm liên tiếp vô địch Bundesliga.

Daniel-Levy-and-Bayern-Munich-Discuss-Harry-Kanes-Future-in-Recent-Meeting-min

Trước đó, Kane đã trở lại tập luyện vào thứ Tư và chuẩn bị cho các cuộc đàm phán với tân HLV Ange Postecoglou trong tuần này. Trong buổi phỏng vấn cách đây vài ngày trước, nhà cầm quân người Úc chia sẻ hiện ông không rõ chuyện tương lai của tiền đạo sinh năm 1993.

Vào thứ Sáu tới đây, chân sút sắp sửa bước qua tuổi 30 sẽ cùng các đồng đội lên đường đến khu vực châu Á - Thái Bình Dương để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè trước khi mùa giải mới bắt đầu. Theo lịch trình, đội bóng phía bắc London sẽ gặp West Ham ở Perth, trước khi đấu với Leicester ở Thái Lan và sau đó là cuộc chạm trán với câu lạc bộ Lion City Sailors của Singapore.

Theo dõi Sports442 trên