sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Áp lực trước sự nhòm ngó của các ông lớn, Tottenham tính luôn 'chuyện đường dài' để giữ chân Harry Kane

Thứ sáu, 14/07/2023 11:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong nỗ lực giữ chân Harry Kane ở lại, câu lạc bộ Tottenham đã hứa hẹn sẽ đảm bảo công việc cho cầu thủ này ngay sau khi anh giải nghệ.

Theo tờ Dailymail đưa tin, câu lạc bộ Tottenham đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao Harry Kane tiếp tục ở lại với đội bóng sau khi tuyển thủ người Anh được các ông lớn trên khắp châu Âu đưa vào tầm ngắm. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo Spurs sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023-24 và tương lai của chàng cầu thủ này đến nay vẫn vô cùng mông lung khi kỳ chuyển nhượng hè cũng đã đi qua được một chặng đường.

1247500367
Tottenham đã hứa hẹn sẽ đảm bảo công việc cho Kane ngay sau khi anh giải nghệ.

Nếu lựa chọn ký vào bản hợp đồng gia hạn với "Gà trống", chân sút sắp sửa bước qua tuổi 30 tuổi có thể bỏ túi số tiền khổng lồ lên đến 400.000 bảng mỗi tuần. Để có thể đưa ra quyết định này, ban lãnh đạo của đội bóng chắc chắn đã phải đánh cược rất nhiều vì bản thân Spurs đến thời điểm hiện tại vẫn chưa trả hết nợ tiền xây sân vận động.

Mới đây nhất, đội bóng phía Bắc London còn cho thấy quyết tâm để giữ chân Kane của họ lớn đến mức nào khi những người đứng đầu của Tottenham sẵn sàng trao cho ngôi sao người Anh một vị trí quan trọng tại đội bóng này sau khi giải nghệ. Đây có thể sẽ là bệ phóng nâng đỡ cho sự nghiệp huấn luyện viên trong tương lai của chân sút sinh năm 1993. 

Hiện tại, PSG và Bayern Munich đang là hai ông lớn dành nhiều sự quan tâm nhất cho tiền đạo 29 tuổi. Trong khi "Hùm xám" đã đề xuất hai lời đề nghị và thậm chí HLV Thomas Tuchel cũng đã đến tận Anh để thuyết phục Kane chuyển đến Đức chơi bóng thì gã khổng lồ nước Pháp mới đây cũng tuyên bố họ sẵn lòng trả 100 triệu euro để vượt qua Bayern Munich trong việc chiêu mộ đội trưởng tuyển Anh.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cả hai đều chỉ nhận lại được cái lắc đầu phũ phàng của chủ tịch PSG, Daniel Levy.

harry-kane-spurs-epl-20231
Tottenham đã hứa hẹn sẽ đảm bảo công việc cho Kane ngay sau khi anh giải nghệ.

Dẫu vậy, nhiều nguồn tin uy tín mới đây đã tiết lộ rằng một vị lãnh đạo cấp cao của nhà đương kim vô địch Bundesliga đã có buổi ăn sáng với người đúng đầu Spurs tại London để bàn về tương lai của tiền đạo Harry Kane. Điều này làm dấy lên nghi vấn chân sút trụ cột của "Gà trống" có khả năng sẽ cập bến đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức.

Về phần cá nhân Harry Kane, cầu thủ này đã trở lại Spurs để tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Tạm thời, Kane sẽ đá giao hữu trong màu áo Tottenham. Hè này, đoàn quân của huấn luyện viên Ange Postecoglou sẽ đá giao hữu 5 trận gặp West Ham, Leicester, Roma, Shakhtar Donetsk và cuối cùng là Barca.

Theo dõi Sports442 trên