sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Mikel Arteta đau đầu vì 'bom tấn' Kai Havertz sau trận đầu ra mắt

Thứ sáu, 14/07/2023 09:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Metro tiết lộ, huấn luyện viên Mikel Arteta chia sẻ rằng ông vẫn chưa biết quyết định để Kai Havertz đá ở vị trí nào cho Arsenal mùa này.

Mới đây, câu lạc bộ Arsenal đã khởi đầy chuyến du đấu hè 2023 bằng một trận hòa 1-1 ngay trên sân của Nurnberg dù đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Tâm điểm của trận đấu này cũng đổ dồn về ra mắt của ngôi sao Kai Havertz, người trước đó đã chia tay Chelsea để cập bến 'Pháo thủ' thành London với mức giá 65 triệu bảng.

kai-0919
Mikel Arteta chia sẻ rằng vẫn chưa biết quyết định để Kai Havertz đá ở vị trí nào cho Arsenal mùa này.

Trong trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao người Đức dường như không để lại dấu ấn gì đặc biệt từ dứt điểm cho đến khả năng tham gia tấn công. Sau trận đấu, khi được hỏi về việc tân binh sinh năm 1999 sẽ thi đấu ở vị trí nào, thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ rằng: "Chúng ta phải chờ xem. Chúng ta phải xem cách cậu ấy thích nghi và làm quen với đội bóng cũng như xây dựng mối quan hệ. Bóng đá là vậy và thời gian sẽ trả lời nơi Kai thi đấu tốt nhất."

Rất nhiều điều mà tôi đã thấy trong hiệp một, đặc biệt là khi một vài cầu thủ mới chỉ có 3 buổi tập. Họ cần thời gian và tiếp xúc để hiểu cũng như kết nối lại với nhau. Tôi đã thấy một số điều thực sự tốt đẹp, bất chấp những thay đổi mà chúng tôi đã thực hiện".

4854697
Martin Odegaard dính chấn thương trong quá trình khởi động

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã tiết lộ về tình hình hiện tại của ngôi sao Martin Odegaard khi anh có tên trong đội hình xuất phát nhưng lại không ra sân một phút nào trong trận đấu này sau khi gặp vấn đề trong quá trình khởi động.

“Martin Odegaard và Leo Trossard đều gặp những vấn đề khác nhau, chúng tôi có một vài cầu thủ đang dính chấn thương nên chúng tôi phải thận trọng.

Đây là tiền mùa giải và một số người mới chỉ có 2 đến 3 tuổi tập sau khi trở lại tập trung cùng đội bóng, chúng tôi không thể vội vàng, chúng tôi phải đi từng bước một. Tôi nghĩ Martin Odegaard không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy không ra sân trước Nurnberg chỉ là giải pháp phòng ngừa mà thôi”. 

Theo dõi Sports442 trên