sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Pochettino 'rối như tơ vò' với đội hình của Chelsea dù ngày du đấu đã cận kề

Thứ năm, 13/07/2023 14:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chỉ còn vài ngày nữa là Chelsea sẽ khởi hành chuyến du đấu mùa hè, tuy nhiên, huấn luyện viên Pochettino vẫn chưa thể chốt được danh sách đội hình.

Theo tờ Dailymail đưa tin, dù ngày du đấu đã cận kề, tuy nhiên huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn chưa xác định xong danh sách những cầu thủ sẽ có mặt trong chuyến bay đến Mỹ. Được biết, theo như lịch trình, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ khởi hành vào hôm thứ Hai tới đây để đến với xứ sở cờ hoa.

skysports-chelsea-transfer_6189220

The Blues sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên với đại diện hạng 4 của Anh là Wrexham ở Bắc Carolina vào thứ Tư tuần tới (19/7), dù vậy, đội hình thi đấu trong cuộc chạm trán này chắc chắn sẽ khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lạ lẫm bởi nó quá khác biệt so với trận đấu cuối cùng của mùa qua trước Newcastle cách đây 7 tuần.

Tám người trong đội hình trận hòa vào ngày 28-5 đã ra đi, bao gồm những cái tên như đội trưởng Cesar Azpilicueta, Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek, Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, Mateo Kovacic, Christian Pulisic, Joao Felix. Ngoài ra, các ngôi sao Mason Mount, N’Golo Kante và David Datro Fofana cũng đã nói lời chia tay với đội bóng phía Tây London để đi đến bến đỗ mới. 

Dẫu vậy, đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng bởi vẫn còn rất nhiều cầu thủ khác của Chelsea vẫn chưa thể chắc chắn được tương lai như Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang, Callum Hudson-Odoi và Malang Sarr, Conor Gallagher, Trevoh Chalobah. 

ffd5762a-6580-4610-b7e3-5a06803a6d61

Sau một mùa giải thất bại vừa qua, chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ được xem là cơ hội giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge chạy đà cho mùa giải mới. Với sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Pochettino, ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ hy vọng rằng Chelsea sẽ sớm khôi phục lại vị thế vốn có.

Lịch trình du đấu hè này của Chelsea sẽ diễn ra như sau: Sau khi chạm trán với Wrexham vào ngày 19-7, đoàn quân của huấn luyện viên Pochettino sẽ lần lượt đụng độ với Brighton, Newcastle và Fulham từ ngày 22 đến 30-7. The Blues sẽ rời Mỹ sau trận giao hữu với đội bóng Đức, Borussia Dortmund vào ngày 2-8. 

Theo dõi Sports442 trên