sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Sẵn sàng vung tiền, PSG vẫn phải ngậm ngùi nhận trái đắng khi cố săn 'học trò cưng' của Pep Guardiola

Thứ sáu, 14/07/2023 14:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin, câu lạc bộ Man City mới đây đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của PSG dành cho ngôi sao Bernardo Silva.

Theo tờ Daily Record đưa tin, lời đề nghị đầu tiên mà gã khổng lồ PSG dành cho ngôi sao Bernanrdo Silva đã bị câu lạc bộ Man City từ chối phũ phàng dù cho cầu thủ này có ý muốn chuyển đến Pháp. Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ rằng cũng có sự quan tâm từ các đội đóng ở Arab Saudi và Barca dành cho chân sút vừa giành cú ăn ba lịch sử.

DK-SPORT-PREVIEW-SILVA-PSG (1)
Sẵn sàng vung tiền, PSG vẫn phải ngậm ngùi nhận trái đắng khi cố săn 'học trò cưng' của Pep Guardiola

Nhà đương kim vô địch La Liga cũng đã từng rất nghiêm túc theo đuổi Bernardo sau khi lỡ hẹn với siêu sao Messi. Tuy nhiên, những rào cản tài chính đã cản bước họ trong việc chiêu mộ "nhạc trưởng" 28 tuổi. Do đó, đội bóng Tây Ban Nha đã tính đến đường đề nghị mượn cầu thủ này trong mùa giải tới, bao gồm tùy chọn mua đứt. Dẫu vậy, chân sút Bồ Đào Nha vẫn luôn chọn Paris là điểm đến tiếp theo của mình trong trường hợp anh chia tay The Citizens.

Được biết, việc PSG theo đuổi ngôi sao sinh năm 1994 được đề xuất bởi Luis Campos, cố vấn bóng đá của câu lạc bộ và cũng là người bạn thân của Silva. Trong quá khứ, đây cũng là người đã giúp cho tiền vệ này ký hợp đồng thành công với Monaco vào năm 2014.

TELEMMGLPICT000293016065_trans_NvBQzQNjv4BqMwcIlnY-9IOKHFiZpGS9zi1CRWs2r7yeGhzQZrPRiVI (1)
Sẵn sàng vung tiền, PSG vẫn phải ngậm ngùi nhận trái đắng khi cố săn 'học trò cưng' của Pep Guardiola

Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Man City hiện vẫn hy vọng sẽ thuyết phục được anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ và đặt bút ký vào bản thỏa thuận gia hạn. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào năm 2025 và đội bóng nửa xanh thành Manchester có thể buộc cầu thủ này này phải sớm đưa ra quyết định về tương lai. 

Ở mùa giải 2022/23 vừa qua, tiền vệ 28 tuổi ghi được 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 55 lần ra sân cho Man City. Anh là tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới Real Madrid tại lượt về cúp C1, góp công cực lớn giúp nửa xanh thành Manchester huỷ diệt đối phương 4-0.

Theo dõi Sports442 trên