sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đàm phán suôn sẻ, Man United chuẩn bị đón người kế vị David de Gea về sân Old Trafford

Thứ sáu, 14/07/2023 10:05 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Man United đang chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana của Inter Milan với mức giá 55 triệu euro (47 triệu bảng/62 triệu đô la).

Vào rạng sáng ngày 14 tháng 7 (giờ Việt Nam), chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết gã khổng lồ Man United sắp ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana của Inter Milan.

Andre-Onana (4)
Đàm phán suôn sẻ, Man United chuẩn bị đón người kế vị David de Gea về sân Old Trafford

Hiện tại, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực hết sức để đảm bảo các mục tiêu hàng đầu của mình cho mùa giải sắp tới, sau khi đã chi một số tiền đáng kể để có được Mason Mount từ phía Chelsea. Sau sự ra đi của thủ thành David De Gea, huấn luyện viên Erik ten Hag đã xem Onana như một sự lựa chọn ưu tiên nhằm lấp đầy khoảng trống mà trụ cột người Tây Ban Nha để lại.

Trong quá khứ, thủ thành người Cameroon đã từng có một khoảng thời gian thành công dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag tại Ajax, điều này khiến anh trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho đội chủ sân Old Trafford. Chuyên gia Romano tiết lộ rằng câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng và sắp đạt được thỏa thuận với Onana. 

Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ bao gồm phí chuyển nhượng 50 triệu euro cùng với 5 triệu euro bổ sung cho các tiện ích bổ sung, các chi tiết hiện đang được thảo luận. Tất cả các dấu hiệu cho thấy sự chuyển giao này sắp xảy ra.

Thông tin này được đưa ra sau khi nhà báo người Ý Rudy Galetti tuyên bố rằng cả đội bóng chủ sân Old Trafford và đại diện đến từ nước Ý đã đạt được thỏa thuận miệng về mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cho Onana.

Các cuộc thảo luận tiếp theo dự kiến ​​sẽ diễn ra trong 24 đến 48 giờ tới để hoàn tất việc chuyển nhượng. Có vẻ như ngôi sao của đội bóng xanh đen thành Milan đã sẵn sàng gia nhập câu lạc bộ mới và người hâm mộ của Quỷ đỏ cũng đang rất háo hức mong đợi sự xuất hiện của người kế vị David de Gea.

Screenshot-2023-07-11-at-06-30-6955-7162-1689031950
Đàm phán suôn sẻ, Man United chuẩn bị đón người kế vị David de Gea về sân Old Trafford

Trước đó, chuyên gia bóng đá Tony Cascarino đã cảnh báo Onana rằng anh sẽ phải đối mặt với những thách thức khó khăn từ một số đội Premier League mùa tới. Cascarino tin rằng mặc dù có kỹ năng dùng chân điêu luyện và từng chơi dưới quyền của Ten Hag ở Ajax, tuy nhiên, ngôi sao người Cameroon có thể gặp khó khăn trước những đội bóng như Brentford và Newcastle United, những đội chuyên thực hiện những quả tạt sâu. 

Tuy nhiên, cơ hội để chứng tỏ bản thân vẫn đang chờ thủ môn này, điều này cũng một lần nữa gợi nhớ về hành trình của chính De Gea 12 năm trước, khi Man United đi hết con đường theo đuổi sự ổn định giữa các vị trí.

Theo dõi Sports442 trên