sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hé lộ tính cách có phần 'dị hợm' của Ronaldo qua lời kể của cựu sao Real Madrid

Thứ bảy, 01/07/2023 11:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu tiền đạo Gareth Bale đã tiết lộ rằng Ronaldo sẽ trở nên bực tức khi không ghi được bàn thắng, thậm chí ngay cả khi Real Madrid đã giành được ba điểm.

Trong 5 mùa giải sát cánh cùng nhau ở Real Madrid, Gareth Bale, Ronaldo và Karim Benzema đã cùng nhau tạo nên tam tấu đáng gớm trên mọi đấu trường, qua đó đưa đội bóng chủ sân Bernabeu giành được 4 chức vô địch Champions League cùng với rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. 

GettyImages-962773512 (2)
Hé lộ tính cách có phần 'dị hợm' của Ronaldo qua lời kể của cựu sao Real Madrid

Nhắc về người đồng đội cũ, cựu chân sút người xứ Wales đã bất ngờ tiết lộ rằng siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ bày tỏ sự thất vọng và giận dữ khi anh không ghi bàn, ngay cả khi Los Blancos đã thắng với tỷ số cách biệt. 

Chia sẻ trên kênh YouTube của Martin Borgmeier, Bale cho biết: "Nếu Real Madrid thắng 5-0 mà Cristiano Ronaldo không ghi bàn, anh ấy sẽ nổi giận và ném giày trong phòng thay đồ. Điều này giống với việc đội của bạn giành chiến thắng ở giải golf Ryder Cup nhưng bạn chẳng ghi được điểm nào vậy".

"Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là một người đàn ông tốt. Hành động của anh ấy chẳng có gì là sai. Mối quan hệ giữa tôi và Ronaldo cũng khá tốt. Nhiều người sợ Ronaldo bởi tính cách của anh ấy, số còn lại thì không", Bale nói thêm.

cristiano-ronaldo-real-madrid-la-liga_3795382 (1)
Hé lộ tính cách có phần 'dị hợm' của Ronaldo qua lời kể của cựu sao Real Madrid

Trước khi khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bale cũng đã từng có khoảng thời gian dài chơi bóng tại Tottenham. Chia sẻ về những điểm mạnh giữa hai câu lạc bộ, cựu ngôi sao sinh năm 1989 bày tỏ rằng anh thích quãng thời gian ở Gà trống hơn do có bầu không khí gia đình và thực tế là mọi người đều nói tiếng Anh. Tuy nhiên, xét về mặt chuyên môn, Bale thừa nhận thích thú với nhiệm kỳ ở Real Madrid hơn.

Từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 33 vào tháng 1 năm 2023 sau khi tham dự kỳ World Cup 2022 cùng Xứ Wales, Bale lại tiếp tục hành trình với niềm đam mê chơi golf của mình. Gần đây, cựu ngôi sao của đội bóng chủ sân Bernabeu đã tham gia đội hình cho sự kiện BMW PGA Championship Celebrity Pro-Am dự kiến ​​vào tháng 9, nơi anh ấy sẽ phát bóng cùng với những golfer nổi tiếng như Tom Holland và Ben Stokes.

Theo dõi Sports442 trên