sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ tịch Barca cay đắng bộc bạch: 'Cảm giác thật kỳ lạ khi thấy Messi khoác áo Inter Miami'

Thứ sáu, 28/07/2023 23:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta thừa nhận có một “cảm giác kỳ lạ” khi chứng kiến ​​huyền thoại Lionel Messi đầu quân cho Inter Miami.

Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ PSG, siêu sao người Argentina, Lionel Messi cũng đã gạt bỏ lời mời của đội bóng nhà giàu Al Hilal ở Arab Saudi cùng lời kêu gọi từ mái nhà xưa Barcelona để chuyển đến Mỹ chơi bóng trong màu áo Inter Miami.

Không thể phủ nhận việc nhà vô địch La Liga đã cố gắng mọi cách để tái hợp với chân sút vĩ đại của họ, tuy nhiên cuối cùng, đội bóng của David Beckham mới là điểm đến có được chữ ký của ngôi sao M10. Và mới đây nhất, chủ tịch Barca, Laporta cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhìn thấy Messi khoác áo đội bóng nước Mỹ.

16536413865217
Joan Laporta thừa nhận có một “cảm giác kỳ lạ” khi chứng kiến ​​Messi đầu quân cho Inter Miami.

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, vị chủ tịch của gã khổng lồ xứ Catalan bộc bạch rằng: “Đó là một cảm giác rất kỳ lạ. Chúng ta luôn đồng nhất Messi với Barcelona, bởi vì phần lớn sự nghiệp của cậu ấy là ở Barca. Nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của Leo và cầu chúc những điều tốt nhất cho cậu ấy. Leo đến Barca khi còn là một đứa trẻ, 14 tuổi và đã có 20 năm gắn bó với chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy hạnh phúc ở Miami”.

Người đứng đầu đội bóng chủ sân Camp Nou cũng một lần nữa giải thích lại lý do vì sao Barca không thể đưa ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng trở lại mái nhà xưa: “Nó từng đã ở rất gần. Chúng tôi phải quản lý tình hình Luật công bằng tài chính nên cần thêm thời gian.

Cuối cùng, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với La Liga cho phép thêm cậu ấy vào đội. Nhưng Leo vừa trải qua một hoàn cảnh ở Paris, nơi cậu ấy phải chịu rất nhiều áp lực. Cha của Leo nói với tôi rằng cậu ấy cần một nơi không phải chịu áp lực nhưng ở Barca, điều đó chắc chắn sẽ không xảy. Bạn chắc hẳn biết ý nghĩa về sự trở lại của một anh hùng?”.

“Ở Miami, nó khác với cậu ấy, đó là một giải đấu mới, một giải đấu đang phát triển và Messi mang cảm giác có thể giúp giải đấu phát triển hơn. Với Busquets và Jordi Alba cũng vậy, có thể sắp tới là Luis Suarez. Điều đó sẽ rất hấp dẫn đối với người hâm mộ ở Mỹ. Vì vậy, Leo muốn đến Miami hơn. Chúng tôi tôn trọng và hiểu quyết định của cậu ấy”, Laporta nói thêm. 

GettyImages-1570811519_(1)
Joan Laporta thừa nhận có một “cảm giác kỳ lạ” khi chứng kiến ​​Messi đầu quân cho Inter Miami.

Chân sút vĩ đại người Argentina đã ghi được 672 bàn sau 778 lần ra sân cho Barcelona, giúp đội bóng xứ Catalan giành 11 chức vô địch La Liga và 4 lần đăng quang Champions League. Giờ đây, nhà vô địch World Cup 2022 hiện đang làm rạng rỡ bóng đá Mỹ và đã 3 lần lập công trong 2 trận đầu tiên cho Inter Miami. 

Theo dõi Sports442 trên