sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

'Quỷ đầu đàn' Bruno Fernandes tỏa sáng, Man United đè bẹp Arsenal trên đất Mỹ

Chủ nhật, 23/07/2023 06:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với hai bàn thắng của Bruno Fernandes và Jadon Sancho, Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại Arsenal trong trận đối đấu thuộc khuôn khổ giao hữu Hè 2023.

Vào 4h sáng ngày hôm nay (23/7), Man United đã có trận "đại chiến giao hữu" trên đất Mỹ trước đối thủ Arsenal. Mặc dù chỉ mang tính chất là một trận đấu khởi động trước mùa giải mới, tuy nhiên cả Quỷ đỏ lẫn Pháo thủ đều quyết tâm hạ gục đối thủ, điều này được thể hiện rõ trong việc sử dụng đội hình thi đấu của hai vị chiến lược gia hai bên.

bruno fernandes man united july 2023
'Quỷ đầu đàn' Bruno Fernandes tỏa sáng, Man United đè bẹp Arsenal trên đất Mỹ

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên, cả hai đội đã nhanh chóng đẩy cao tốc độ và liên tục có những tình huống áp sát khung thành đối phương. Mặc dù Arsenal được đánh giá là đội kiểm soát cuộc chơi tốt hơn trong nửa đầu hiệp 1, tuy nhiên nửa đỏ thành Manchester mới là bên mở tỉ số, khai thông thế bế tắc.

Phút thứ 30, sau pha chuyền bóng từ đồng đội, nhạc trưởng Bruno Fernandes tung ra cú đá chân trái nhằm về góc xa, bóng đi đập đất khó chịu khiến thủ thành Ramsdale dù đã rất cố gắng nhưng vẫn phải bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

0_GettyImages-1548042523
'Quỷ đầu đàn' Bruno Fernandes tỏa sáng, Man United đè bẹp Arsenal trên đất Mỹ

Chỉ 7 phút sau, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag một lần nữ khiến Pháo thủ phải nhận đòn đau sau khi Sancho có bàn thắng để nhân đôi cách biệt. Sau sai lầm không đáng có của Gabriel bên phía Arsenal, Jadon Sancho đã nhanh chóng bứt tốc dẫn bóng xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm rất căng làm tung nóc lưới đối thủ.

Bước sang hiệp 2, cũng như các trận đấu trước đó, huấn luyện viên Erik ten Hag một lần nữa thay đổi hầu như toàn bộ đội hình khi chỉ giữ lại đúng vị trí của thủ thành Tom Heaton. Mặc dù sau giờ nghỉ, Man United chuyển sang lối chơi phòng ngự và để lại đất diễn cho đội bóng chủ sân Emirates, tuy nhiên, các ngôi sao của Pháo thủ vẫn không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Man United, đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong kỳ giao hữu Hè năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên