sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Hết tranh Harry Kane với Bayern Munich, PSG lại muốn 'nẫng tay trên' mục tiêu của MU

Thứ năm, 27/07/2023 21:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhằm chuẩn bị cho một cuộc sống thiếu Kylian Mbappe, gã nhà giàu PSG lại bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền đạo Rasmus Hojlund với Man United.

Mới đây, gã khổng lồ PSG đã chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký tiền đạo Rasmus Hojlund của câu lạc bộ Atalanta ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Trong khoảng thời gian gần đây, tuyển thủ người Đan Mạch được biết đến là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United.

dreamstime_s_267682845-1-1200x799
Hết tranh Harry Kane với Baryen Munich, PSG lại muốn 'nẫng tay trên' mục tiêu của MU

Tuy nhiên, theo báo cáo từ chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Hojlund. Sở dĩ cho đến thời điểm hiện tại, chân sút 2003 vẫn chưa gia nhập sân Old Trafford là bởi Quỷ đỏ không chấp nhận mức giá mà đội bóng chủ quản của cầu thủ này yêu cầu.

Được biết, Atalanta đưa ra mức định giá 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình, một con số được đánh giá là phi thực tế dù cho Hojlund còn trẻ và tiền năng phát triển cực lớn. 

Tuy nhiên, Man United cũng cần phải lưu ý rằng họ sẽ có thể đánh mất mục tiêu của mình khi đối thủ lại là một đội bóng nhà giàu như PSG. Nhà vô địch Ligue 1 được cho là đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với đội bóng hiện tại của ngôi sao người Đan Mạch. Đáng chú ý, gã khổng lồ PSG cũng xác định Hojlund là người thay thế cho Kylian Mbappe, cầu thủ sẽ sắp sửa chia tay CLB thủ đô nước Pháp sau khi không có ý định gia hạn hợp đồng. 

hojlund-mu-667
Hết tranh Harry Kane với Baryen Munich, PSG lại muốn 'nẫng tay trên' mục tiêu của MU

Trước đó, Les Parisien cũng đã chia tay các chân sút trụ cột như Lionel Messi hay Mauro Icardi vào mùa hè này. Với việc đã để mất quá nhiều mục tiêu trên hàng công, PSG cần tìm một tiền đạo phù hợp cho tân HLV Luis Enrique.

Trong khi đó, gã khổng lồ Man United cũng đang hướng đến nhiệm vụ tương tự khi cả hai đội đều đang gặp phải vấn đề chung là không có tiền đạo phù hợp với hệ thống của HLV trưởng. Hiện tại, Quỷ đỏ đang ở thế thượng phong, tuy nhiên, nguồn ngân sách hạn chế của họ có thể là một vấn đề ngăn cản việc chiêu mộ Hojlund vì PSG có đủ tiềm lực tài chính để thổi bay đối thủ nào trên con đường chinh phục mục tiêu của họ. 

Theo dõi Sports442 trên