sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Đi ngược lập trường của CLB để ủng hộ Mbappe, sao lớn PSG phải nhận cái kết cực đắng

Thứ sáu, 28/07/2023 15:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ PSG được cho là sẵn sàng bán Marquinhos sau khi cầu thủ kêu gọi tìm giải pháp để siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe tiếp tục ở lại câu lạc bộ.

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện về tương lai của tuyển thủ người Pháp, Kylian Mbappe luôn là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi không đồng ý ký vào thỏa thuận mới và chấp nhận ngồi ghế dự bị để đến Real Madrid vào mùa hè sau, nhà vô địch World Cup 2018 đã khiến ban lãnh đạo PSG nổi trận lôi đình và loại cầu thủ này khỏi danh sách du đấu mùa hè. Nghiêm trọng hơn, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng đã chẳng còn thiết tha níu kéo  mà sẵn sàng đưa cầu thủ này lên kệ để rao bán. 

107b2
Đi ngược lập trường của CLB để ủng hộ Mbappe, sao lớn PSG sắp phải nhận cái kết cực đắng

Không giống như tiền đạo Kylian Mbappe, hậu vệ người Brazil, Marquinhos vẫn được góp mặt trong chuyến du đấu châu Á trước mùa giải của câu lạc bộ, tuy nhiên, cầu thủ này đã khiến ban lãnh đạo Les Parisiens tức giận vì được cho là có những bình luận không hoàn toàn ủng hộ quan điểm của câu lạc bộ. 

Được biết, trước những lùm xùm liên quan đến tương lai của chân sút người Pháp, đội trưởng Marquinhos đã có chia sẻ rằng: "Ngay cả khi chúng tôi đã tới Nhật Bản, mọi người vẫn quan tâm về chuyện đó. Mọi thứ rất phức tạp. Mbappe là cầu thủ phi thường.

Nhưng mọi quyết định đều vượt quá thẩm quyền của cầu thủ như chúng tôi. Đó là vấn đề về mặt quản lý. Chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ lớn trong đội hình. Tôi hy vọng sẽ có một giải pháp để Mbappe có thể ở lại và thi đấu cho đội bóng".

marquinhos-e-mbappe-em-partida-pelo-psg-1690483818095_v2_1920x1279
Đi ngược lập trường của CLB để ủng hộ Mbappe, sao lớn PSG sắp phải nhận cái kết cực đắng

Những bình luận trên của ngôi sao người Brazil được cho là đã khiến cho các quan chức của đội bóng thủ đô nước Pháp rất tức giận. Theo những gì mà Sports Zone tiết lộ, nhà vô địch Ligue 1 hiện cũng đã sẵn sàng cho hậu vệ này nối gót người đàn em Mbappe, tức là đưa Marquinhos lên kệ rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Hậu vệ sinh năm 1994 đã gắn bó với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử từ năm 2013 và nếu anh bị đẩy đi trong phiên chợ hè năm nay, điều đó sẽ đánh dấu sự kết thúc 10 năm sự nghiệp tại Parc des Princes, nơi ngôi sao người Brazil đã giành được một số danh hiệu, trong đó có 8 chức vô địch Ligue 1 danh giá. 

Theo dõi Sports442 trên