sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

David Beckham phàn nàn vì nhà Glazer chậm trễ, ám chỉ đảm nhiệm vị trí mới trong tương lai tại MU

Thứ sáu, 28/07/2023 17:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, David Beckham đã lên tiếng về quyền sở hữu gây tranh cãi của gia đình Glazer đối với câu lạc bộ Man United.

Theo tờ Dailymail đưa tin, huyền thoại của Man United - David Beckham đã kêu gọi gia đình Glazer nhanh chóng chấm dứt câu chuyện tiếp quản vào mùa hè này, đồng thời gợi ý về một vai trò tiềm năng trong tương lai tại câu lạc bộ. Hiện tại, cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ đang là đồng sở hữu của Inter Miami, câu lạc bộ vừa chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina, Lionel Messi cách đây không lâu.

313131-beckham-is-open-for-talks-with-potential-bidders-for-man-united-sale-report
David Beckham lên tiếng về quyền sở hữu Manchester United của gia đình Glazer

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic, cựu tuyển thủ người Anh đã có những chia sẻ vô cùng cởi mở về toàn cảnh thương vụ nhà Glazer rao bán đội bóng chủ sân Old Trafford.

"Ngoài sân cỏ, với tư cách là một người hâm mộ và một cựu cầu thủ, tôi chỉ muốn nó được giải quyết. Phải có một quyết định (liên quan đến quyền sở hữu).Bất cứ ai đang điều hành câu lạc bộ của bạn, bạn cũng muốn họ dành sự đam mê, đưa ra quyết định đúng đắn, mang về những cầu thủ phù hợp và đầu tư vào câu lạc bộ.

Bởi vì câu lạc bộ cần đầu tư, cho dù đó là cơ sở đào tạo, sân vận động, trên sân… những điều lớn lao này cần phải được thực hiện và những thay đổi cần phải xảy ra, đặc biệt là khi bạn thấy Man City và những gì họ đang làm". 

Khi được hỏi có phải đã đến lúc nhà Glazer nên rời đi hay không, chủ sở hữu của đội bóng đến từ thành phố Florida đã thẳng thẳn thừa nhận rằng: "Tôi nghĩ vậy. Tôi nghĩ đó hoàn toàn là do người hâm mộ muốn vậy. Một khi bạn mất đi người hâm mộ, đặc biệt là ở một câu lạc bộ như Manchester United, thật khó để lấy lại họ. 

Rõ ràng, họ (nhà Glazer) đã đạt được rất nhiều, và về mặt tài chính, chúng ta có thể nhìn vào giá bán mà họ đã đưa ra để cho thấy thành công mà họ đã có. Và giờ đây, cần phải có sự thay đổi. Tất cả chúng ta đã thấy điều đó, tất cả chúng ta đều biết điều đó". 

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Stacked_-_Facebook_-_2023-07-28T092018.755 (1)
David Beckham lên tiếng về quyền sở hữu Manchester United của gia đình Glazer

Mặc dù thừa nhận sự tập trung của mình vẫn đang dành cho "đứa con" Inter Miami, tuy nhiên, huyền thoại của Man United cũng khẳng định rằng bản thân có thể quan tâm đến một vai trò trong câu lạc bộ dưới quyền sở hữu mới. 

"Tôi có rất nhiều việc phải làm vào lúc này và sự tập trung của tôi hoàn toàn là ở Miami. Nhưng ai biết được? Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong vài tuần hoặc vài tháng tới. Hy vọng rằng một quyết định sẽ được đưa ra và nếu tôi có liên quan theo bất kỳ cách nào đó thì thật sự hạnh phúc. Nếu không, tôi vẫn sẽ là một người hâm mộ Man United và chỉ làm những gì mà tất cả những người hâm mộ khác đang làm - đến và xem đội của chúng tôi". 

Theo dõi Sports442 trên