sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đi trước một bước, Bayern Munich sắp sửa vượt mặt PSG để mang quà lớn tặng Harry Kane

Thứ sáu, 28/07/2023 14:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich được cho là đang nỗ lực ký hợp đồng với Harry Kane bằng cách đưa hai lãnh đạo câu lạc bộ tới London để thực hiện các cuộc đàm phán mới.

Theo tờ Dailymail xác nhận, các quan chức hàng đầu của gã khổng lồ Bayern Munich sẽ có lần thứ hai quay trở lại London chỉ trong vòng 2 tuần để có các cuộc đàm phán với Tottenham về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane. 

RAS-OFF-PLATFORM-HARRY-KANE-3 (1)
Đi trước một bước, Bayern Munich sắp sửa vượt mặt PSG để mang quà lớn tặng Harry Kane

Được biết, Chủ tịch CLB Tottenham, ông Daniel Levy sẽ có cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành, Jan-Christian Dreesen và Giám đốc kỹ thuật Marco Neppe của "Hùm xám xứ Bavaria". Theo các nguồn tin tiết lộ, bộ đôi lãnh đạo trên đã không cùng toàn đội tham gia chuyến du đấu châu Á trước mùa giải cùng Bayern để có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc đàm phán với Levy - người cho đến nay vẫn từ chối các cách tiếp cận của câu lạc bộ Đức.

Trong khi đó, tuyển thủ người Anh vẫn là một phần trong chuyến du đấu trước mùa giải của Spurs, tuy nhiên, ngôi sao vừa đón sinh nhật tuổi 30 trong hôm nay (28/7) được cho là sẵn sàng chuyển đến nhà vô địch Bundesliga nếu họ đạt được thỏa thuận với chủ tịch của Tottenham.

harry-kane-tottenham-hotspur-applauds-819021235
Đi trước một bước, Bayern Munich sắp sửa vượt mặt PSG để mang quà lớn tặng Harry Kane

Trước đó, tình hình có vẻ còn trở nên phức tập hơn khi theo giới truyền thông tiết lộ, Levy đã gần đạt được thỏa thuận bán chân sút sinh năm 1993 cho PSG, dẫu vậy, tin vui cho đội bóng chủ sân Allianz là tiền đạo này lại không muốn chuyển đến nước Pháp trong hè này.  

Nhà vô địch Ligue 1 được cho là sẵn lòng trả 100 triệu euro để vượt qua Bayern Munich trong việc chiêu mộ đội trưởng tuyển Anh và xem thương vụ này như một món quà cho tân HLV Luis Enrique. Trong khi đó, đại diện đến từ nước Đức cũng được cho là sẵn sàng trả tới 86 triệu bảng để ký hợp đồng với Kane và họ cũng tự tin rằng có thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh trong hè này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Christian Falk, chân sút vừa bước qua tuổi 30 có thể đã chơi trận cuối cùng cho Tottenham vào thứ Tư khi đánh bại Lion City Sailors 5-1 ở trận giao hữu tại Singapore. Trận đấu tiếp theo của Gà trống là gặp Shakhtar Donetsk vào ngày 6-8, và nhiều khả năng một thỏa thuận có thể hoàn tất trước thời điểm đó.

Theo dõi Sports442 trên